8/08/2005

waaaaa!! why you guys dont tag anymore.. waaahh!!! kaka bore lang dito.. naglalaro na naman si nieko ng DOTA. punyetang DOTA talaga yan! kakainis! hindi na nagsawa! yun at yun din naman ang process ng laro! kaasar! usapan namin isang laro lang tapos pupunta na kami sa library dahil nga sa thesis ko.. i have to do it agad.. eh ako na lang kasi ang nag gagawa ng thesis.. you know, individual.. eh humuhingi lang naman ako ng tulong kay mark, hindi pa ko mapag bigyan.. pinagbigyan ko na nga siya na maglaro tapos ako, eto na naman.. naghihintay.. waaaah!!!!

kainis na talaga!

haaaay.. pano na kaya ako sa thesis!
well, kanina nagawa ko na kung pano ang reporting ko sa chem.. ako pa naman ang unang una bukas na mag re report..waaahh!

salamat nga pala kay icko kasi tinuruan niya ko sa report ko! ^_^

thanks din kala lhydz at tonette! miss ko na kayo! chikahan na lang tayo bukas!! waaaahh!!

good luck sa kin sa chem reporting at elem stat long quiz! i havent study the other subject! good luck! weheh! I NEED HELP! LHYDZ, TONETTE, ICKO, RAFAEL, ACCEL! Waaaaahhh!!!!

naisip ko, sana kaklase ko na lang rin si mark sa lahat ng class ko.. para makakopya ko.. sa math lang naman.. waaah!!!! ikaw na, engineering! galing sa math ng baby ko!! waaa!!! lugi ako!!!

these are my pamangkins.. krizelle and kurt.. cute nila noh?... pero mas cute ang nasa gitna! weheh! wala lang.. dati pa tong picture na to.. ngayon ko lang nalagay.. kakaload ko lang neto sa ripway account ko eh.. malalaki na yan ngayon.. siguro 1 year ago na to..
nasa pavillion binan kami neto eh.. i treated them sa jollibee! bait ko eh.. pag may pera naman kasi ako at may time, dun ako ginaganahan na igala sila.. as in kaming tatlo lang ang umalis! galing ko noh! weheh.. tapos may isa pa kaming picture.. comedy pa nga sa studio eh.. kasi nasa labas sila tapos ako sa loob, nagbabayad ako.. eh clear glass yun.. i forgot na may harang na salamin.. yon! BAAAG!! nauntog ako.. hehehehe.. kinuwento ko sa kanila yon kasi hindi nila ko nakita.. or hindi nila pinansin.. saka lang sila tumawa nung sinabi ko.. natakot sila siguro na pagtawanan ako in front of people kasi mababatukan ko sila! heheheh...
mas close ko yung babae.. siyempre, i always tell my secrets to her.. parang magkapatid na rin kami neto eh.. masaya.. pag nasa labas ako with my friends, kahit gabi na, minsan sisilip yan, tapos pag niyaya namin na tumabi sa min, aba, takbo agad ang bruha! trip niya ang gusto namin eh.. so GO na lang siya! weheh!
si kurt, we call him Moymoy.. panget ng name noh.. heheh.. medyo hindi na kami ganun ka close unliek before kasi minsan nababastos niya ko.. kaya lagi ko siya inaaway.. waaah!! ang tanda ko na, inaaway ko pa ang bata! heheheh.. okay lang yun, isip bata rin naman ako! heheheh.. pero what i love about this boy is that he's fun to be with.. kaso asar talo ang loko!
before, i remember yung nagalit ako sa kanya.. as in sinigawan ko talaga siya kasi bigla akong nilayasan habang binubungangaan ko siya! eh si walk out ang sutil na lalake.. tapos nung bumalik siya sa bahay , sabi ko wag na niya ko kakausapin! wag na rin niya ko babastusin dahil uupakan ko na siya!well, umalis ako one time.. and dumating ako ng mga dalahin ako.. sumalubong sa kin si krizelle.. biglang nakitakbo rin si moymoy.. aba, bigla ba namang banat "tita ako na lang magdadala niyan.. aba, nanuyo.. heheheh... tapos ayon, okay na kami..
minsan talaga hindi ko lang ma take ugali nung lalakeng yan eh.. pero siyempre, bata.. love ko pa rin siya..
miss ko na rin yung baby namin! si krishna! lagi namin inaalagaan ni mark yun pag nasa bahay kami! ^_^ kaso nung huli, biglang nangilala yung baby, natakot kay mark, sabay iyak ba naman! heheheh.. ^_^
till here.. nayoyosi na ko eh.. heheheh! :D
~out~

No comments: