8/09/2005

GOING CRAZY WITH MY SCHUPID SUBJECTS AND GRADES!

well, i was oh so fine kanina coz i reported in my class.. and i can say, i did it great.. though some of my classmates didnt listen.. kaka asar pala yung feeling noh kapag okay sana yung lesson, yung lecture, yung gusto mong i-share what you have.. tapos walang nakikinig??.. haay, now i know how maam feels kapag nagdadaldalan kaming lahat sa klase.. fromiz!aayuzin ko nah! waaah!! and so, halos yung report ng classmates ko naintidihan ko na.. sana hindi nakukulitan sa kin si mam kanina nung nagpapaturo ako.. heheheh.. well, i wanna learn! thats why i ask questions, right?.. ayon..

then my next class was elem stat! well, we had a long quiz.. i was in SET C .. si lhydz, madaya, nagpunta sa likod ko para pareho kami... wahahaha!! COOLNESS!! :D ayon.. tapos nagpunta ko sa harap, tumabi ako kay Icko.. pareho rin kami kasi ng set.. ayon.. muntik na siyang mamali dahil mali ang nailagay nyang value nung isang ginagawa namin.. eh di nung nakita ko, pinabago ko! well, GALING KO EH.. heheheh.. siyempre, makikita rin niyang iba ang sagot ko sa sagot niya pag nagkataong hindi ko na correct, eh di burado at panget na paper niya nun.. THANKS TO ME! heheheh.. tapos i got all of my quizzes sa stat! oh well.. pasado lahat! leche! nagiging cool na ko sa stat! wahahaha!! nagugustuhan ko na! sana makabawi na talaga ako! panira naman kasi ang prelim grade ko run eh!

at eto na.. kaya ako naloka! leche! after the reporting ng classmates ko, ayon.. pinakita grades namin sa I.J. taena! dapat 2.0 ako.. eh kaso wala pala nga kaming napasa na PROPOSAL! ayon, naging flat 1.0! tangna noh! badtrip nga eh! halos lahat nakita ko kung pano halos maging loka loka! as in ang saya saya ko bago ko pumasok sa I.J.. tapos mayamaya nagmumukmok! tangna! grrrr!!!!!!!!!!! haay.. kakahiya.. ngayon lang ako nakakuha ng ganun kababa sa kahit na anong sem sa mga majors ko!

nasabi sa kin ni sky na nasa bulletin board daw yung grades namin sa COMMRES II.. at nasa top siya sa top 12! wow, congrats sky! at ako, lumabas pansamantala dahil nga masama ang loob ko.. at napasilip ako sa bulletin board.. i searched for my name and WAAAAAAAAHHH!!!! ANG TAAS KO TANGINA! WAHAHAHA! bigla akong napayakap kay miss noi habang nagpo post siya ng mga notes! waaaaa!!!i got 3.5!! grabe, kung saan hindi ko aakalain na makakakuha ako ng mataas ng grades, dun pa ako naka kuha! waaaa!! ANG SAYA KO GRABE! as in! to the highest level!

SEE?? NALOLOKA NA NGA AKO NOH!?! haaaay.. sana man lang ganun lahat ng grades ko sa lahat.. kahit mga minors ko.. waaaa!!!

HINDI KO NGA ALAM KUNG MAGIGING MASAYA AKO OR MALULUNGKOT TAENA!!!

~

GASTOS NA NAMAN EVER!

bukas, required akong sumama sa PCIJ dahil nga may research kami sa SPECIAL CASES/PROBLEMS IN JOURNALISM na subject namin.. haaay.. good luck sa kin sa pera! haay.. kanina ayon rin ang pino problema ko pang isa eh.. pano pag na short na naman ako ng pera??.. baka kasi alam mo na, magkayayaan na kumain ang tropa sa mamahaling kainan.. baka ako lang walang makain.. short na short na ko!! waaaa!!!

nagsisisi nga ako kung bakit hindi ko na lang tinago ang pera ko nung sunday eh.. sana hindi na lang ako kumain ng fries at uminom ng iced tea sa Friomixx when i got here.. waaa!!! hindi ko ma control eh.. sarap kumain lalo na pag kaka biyahe ko lang.. waaaa!!!

bukas, i have to have P400.00 in my pocket.. sheeeezz!!!! PUT*! pano na ko??.. budgeted lahat eh.. sana hindi mawala ang budgeting ko.. waaaa!!!! kawawa ako! hindi naman ako pedeng manghingi na naman sa parents ko dahil nilagyan na nga nila ng sobra ang baon ko.. eh sadyang matakaw ako at mahilig mag net.. waaaah!! grabe! eto ang hirap pag nag do dorm eh! haaay! grabe! ang hirap! :(

bukas, kelangan kong gumising ng 7 am.. waaa!! ang aga! pinauwi na nga agad ako ng asawa ko dahil nga maaga ang alis namin ng mga FOCAL POINT! waaaa!!!! ma mi miss ko si nieko!! i love you baby!!! waaaa!!

~
i love nieko no matter what!

nieko.. miss na kita! sorry kung nag net pa ko ah.. gusto ko lang kasing ilabas ang sama ng loob ko at ang saya ng MUNDO ko eh.. waaaa nieko!!! hindi kita makikita ng matagal bukas!!! waaa!!!! ingat ka ah.. kain ka agad... wag kang masyadong maglalaro.. MAGTIPID KA!!!! miss you nieko!! love you so much!

~out~

No comments: