8/05/2005

the model of the month


my very good friend! please vote for her! ^_^ proud of you abbie! just log and register in http://www.seventeen.com.ph please do vote for her! hindi kayo magsisisi sa pagpili sa kanya.. coz she deserves to be the NEXT COVER GIRL OF SEVENTEEN! go abbie alodia alducente almasco!

abbie, a very cute girl whom i was with for almost 4 years of my entire college life. she's a part of me.. well, masasabi ko lang about her, IN BORN na talaga sa kanyang maging fashionista kung baga... heheheh.. siguro she really was born to be a model.. well, i dreamt to be one too pero as of now, parang dyahe na sa itsura ng mukha ko and also my BILBIL.. heheheh.. well, masaya na ko kasi at least one of my friends eh model na sa wakas! at least pagdating ng panahon, may maipapagmalaki ako sa mga anak ko at sa mga apo ko.. heheheh.. ^_^
the sisters forever

this is me with my sister.. tingnan mo naman ang muka ko.. damaged na! waaaahhh!!! pero ang sister ko.. my very best friend! langya, ganda pa rin!

i was so blessed with very beautiful friends! ^_^ well, hoping na kahit papano, isa na rin ako sa kanila (maganda).. wahahaha!!! ^_^

till death do us part


this is me with my boyfriend.. i mean MY ASAWA!! my nieko! my life.. siguro lagi niyo na nakikita tong picture na to.. nasa friendster namin tong dalawa eh.. heheheh.. ^_^ i love this guy so much! i miss you na nieko! mwahmwah! happy 1 year po! and ... um.. 6 days??.. tama ba??.. ah basta naka 1 year na tayo! heheheh.. im proud of it! and also, im proud of you!!

you will always be my dadibabynieko!! love you nieko!!!!





No comments: