8/16/2005

SO HARD TO BE NICE.....


masama bang mag lambing sa boyfriend??.. hindi ko alam kung bakit ganun siya! simpleng pinapalapit ko lang naman siya sa kin tapos biglang lalayuan niya ko.. kesyo may ginagawa daw siya .. ekekekekek... tapos sinasabi niya na hindi naman daw ako lumalapit nung naglalaro ako ng cards with jem! eh hello, pinapalapit ko siya nun kaya sa kin!

nagalit siya sa kin dahil kung ano ano daw ang sinabi ko nung nanghihiram siya ng charger kay jem.. eh anong masama sa sinabi ko na : ginagamit pa, hihiramin mo...

tama naman diba??..

tapos umalis siya..

of course, ibig sabihin, nilayasan na naman niya ko!

eh di sinabi ko na konting nagpapalambing lang masama ba??... tapos may dumaan sa tabi ko na tropa, tapos bigla na naman akong tinaboy dun! kesyo dun na lang daw ako mag pa lambing! tangna na yan! tama ba na ipag tabuyan ako! at wala na raw siyang pakialam sa kin! tang ina! dahil sa charger! take note, charger! wala na agad siyang pakialam sa kin! pinagtatabuyan pa ko!

kelan ko ba siya ginanon?? wala! never kong ginawa sa kanya yon!

siguro, gustong gusto nang mga lalake sa magiging girl friend nila na maging sweet! eh tangna, etong akin, ayaw magpalambing at manlambing eh! san na ko pupunta!

alam mo yon, masama na nga loob ko sa mga tao sa paligid ko, dadagdag pa tong boyfriend ko! san na ko pupunta! wala na nga siyang paki alam sa kin eh! hindi ko alam kung hanggang kelan yon.. basta tama na to... hindi ko na siya kukulitin kahit kelan kung may paki alam pa ba siya sa kin.. oo, wala na nga siguro.. pina ulit ulit pa niya kanina! hindi ako binge! tanga siguro oo.. matagal na! ...

sana mawala na lang ako bigla.. mamatay na lang ako.. tutal wala na namang kwenta ang buhay ko.. mismong pinaka mahal ko, ayaw na sa kin.. wala na siyang pakialam sa kin..

wala ba kong kwentang tao??... siguro nga.. lahat naman nang sabihin ng mahal ko totoo eh. naniniwala ako sa lahat ng sinasabi niya.. mahal ko yon eh..

hindi ko alam kung ano nang mangyayari sa kin.. masama ang loob ko.. parang ayoko nang magpakita sa lahat.. lalo na sa mga taong lagi kong nakikita sa school!.... ayokong maging laughing material!

ano bang nangyayari sa kin! lahat na ata nang kamalasan nasakin na!

una, wala nang paki alam ang boyfriend ko sa kin... hindi ko alam kung hanggang kelan yon..

pangalawa, napaka malas naman nang role ko sa mundo na to... kung alam ko lang from the start na magiging laughing object lang ako, sana simula pa lang ng ginagawa pa lang ako ng mga magulang ko eh hindi na ko sumingit papunta sa egg cells ng nanay ko! leche!

pangatlo, wala na kong gana sa buhay ko.. wala naman akong kwenta eh.. isa lang akong babae na walang ginawa kungdi problemahin lahat.. i dont know how to appreciate things around me..

pang apat, lagi akong nagmumukhang tanga.. magagalit siya dahil nasisigawan ko siya... tapos sasabihin niya na eh di naramdaman mo din kung pano masigawan!

tama ba yon??.. gantihan na ba to??.... ganun ba yon??....

sa ngayon, nasa stage na ko ng pagiging confuse..

confuse kasi wala na naman akong role sa mundo na to kung di ang saktan lahat ng tao sa paligid ko...

wala na kong ginawa kungdi badtripin ang boyfriend ko.. make him feel mad..

kaya nga wala na siyang paki alam sa kin eh..

sana mamatay na ko..

siguro magiging maayos na lahat ng buhay ng mga tao sa paligid ko pag nangyari yon..

or siguro maiisip nila pag namatay na ko na shiyet, patay na si len.. wala na tayong mapapagtripan! wala na tayong mapapagtawanan!

or sana maisip nila na mamimiss nila ko...

sana mahal pa rin ako ni mark.. sana maisip niya na may paki alam pa rin siya sa kin...

i love him so much pero bakit nagiging ganito kami...

hindi ko na alam ang gagawin ko!....

sa mga taong may paki alam sa kin at mahal ako.. hayaan niyo, ipagdadasal ko kayo kay san pedro.. walang halong biro! sasabihin ko na sana pag sumunod kayo sa kin, magkakasama pa rin tayo!

i wanna cry..

ang hirap nang ganito.. yung alam mong wala ng gana na makipag usap sayo ang mahal mo..

pero no matter what, may paki alam pa rin ako sa kanya.. siyempre parte na siya ng buhay ko.. mahal na mahal ko pa rin siya!

~Out~

No comments: