8/11/2005

eto ang kuwento ko!

my thesis defense in Eng102 when i was in my 2nd yr(1st sem)


my friends (JM, Jack, MOI, Lhydz)

NO I DONT HATE GAYS!

Before, takot ako sa mga bakla.. sabi kasi ni tatay sakin, kampon daw ng demonyo ang mga bakla.. siyempre, nakasanayan ko na yun.. until i met gay friends when i entered college.. pag tumatambay ako sa tindahan .. ayon, nakaka usap ko yung classmate ko na si Anthony (tonyang) .. kayosihan ko siya dun.. i met Jm also.. and their other bakla friends..

nadala kasi ako before nung grade school ako.. back when i was in my 5th grade.. i had a sitmate, Kerby.. he's gay.. ayon.. naka away ko siya.. he was kinda envy my braces.. pangit kasi maxado ang teeth ko before.. tapos i told him na susunod na braces ko sa lower na after one week lagyan ang taas.. tapos nang intriga.. yon, medyo nagka conflict na kami.. naninira na sya sa kin.. he calls me BIGOTE.. i have mustache kasi.. mabalbon kasi ako.. magagawa ko! eh ganun ang lahi namin eh! at least PRETTY AKO! KESA SA KANYA!

halos bugbugin ko na siya before pero hindi ko na lang siya pinapansin.. i often cry when i was in elementary because of my classmates.. they're irritating me!

pero naayos na naman siya when i was in highschool.. syempre, mejo matured na kaming lahat.. pero ilag pa rin ako sa mga bakla...

then ngayong bakla.. i befriend gays.. pero may mga limitations naman.. i dont reveal secrets to them.. syempre, mahirap na.. i dont hate gays.. i love being with them lalo na pag vacant periods ko.. mga yosi break.. haaay.. kakatuwa silang mamboka eh.. kaka aliw.. ayon..

yun lang..

~

OH SO FINE! DAMING FIRST TIME!

we went to Makati with my friends to research for our assignment in Special Cases.. ayon, nagpunta kami by 7:20 am nila Franco, Peepo, si Abbie with Andrew at ako.. nag commute kami papuntang SM BAcoor.. nagkita kita na kami dun nila Pepet, Juno at Anton(may dalang auto).. hinintay namin si Sky sa may crossing ng Zapote sa Tropical Hut.. haaay.. ang tagal niya pero ayos lang.. umalis na kami ng Zapote by around 10 am..

nakatulog na ko sa car habang mga kasama ko, chikahan ng chikahan.. ang ingay nga ni abbie eh.. heheheh.. full charge ata! heheheh.. ayon.. nagising nako ng hindi pa rin namin napupuntahan ang destinasyon namin..

nagpunta muna kami sa PCIJ.. bumili na lang kami ng books.. eh may bayad raw kasi kapag mag re research dun.. kaya bumili na lang kami ng book.. useful pa kasi amin na yun..

nagpunta kami sa Ateneo Professional Law School .. kaso sabi ng guard, hindi daw yun ang hinahanap namin na pag re researchan.. so kumain muna kami sa Tokyo Tokyo sa Rockwell.. hay! first time kong makapunta ng Rockwell at first time kong kumain sa Tokyo Tokyo.. eh sabi ni Abbie kay Andrew, masarap daw ang Tonkatsu dun.. eh i love TONKATSU! heheheh.. ayon, go go na lang rin ako..

pagkatapos dun... nagusap usap kami kung sino ang pupunta sa CMFR.. si juno, sky, peepo at franco ang nagpunta dun.. kaming mga natira(abbie, ako, andrew, pepet, at anton), nagpunta na lang kami sa G4 sa Timezone! astig! naglaro kami sa Arcade! napilitan akong bumili ng timezone card para makakuha ako ng toy dun sa isang game dun.. yung may claws.. basta! hindi ko alam tawag dun eh! ayon.. hindi ko nakuha yung gusto ko.. candies na lang nakuha ko.. yuck, tamarind pa! eeeuuuww..hehehe.. tapos sila abbie at andrew, naglaro ng TEKEN 4, aba, panalo parati si abbie! addict sa teken! heheheh.. ingay nga namin eh! galing ni abbie! waaah!!! :) wow! ^_^

ako, naglaro rin ako ng arcade.. kaso naubos rin agad dahil dun sa nilalaro kong may mga stuff toys.. na wala naman akong napala.. haaay...

mga around 5pm na nagkita kita lahat.. kala ko nga totoo yung sinabi nila sky na wala silang nakuhang cases for us.. eh yun pala, JOKE JOKE lang pala yun!.. kala naman nila napapaiyak na ko kasi tahimik ako.. that time kasi i was watching a game sa timezone.. ayon.. pero iniisip ko rin kung pano kung totoo talagang hindi sila nakakuha para samin.. haaay! sky talaga! pasaway! heheheh.. joke time pala.. heheheh.. ^_^ kala ko babagsak ako sa Special cases and problems.. eh mababa ang nakuha ko dun.. haay..

tapos umalis na kami sa Glorietta ng 6pm.. ayon.. binaba kami ni anton sa Zapote.. nag jeep kami nila pepet,peepo, sky, ako, abbie at andrew.. si Juno, separate ang way sa min kaya hindi namin siya kasabay.. si franco, nagpababasa sakayan pa-alabang.. haay.... kakapagod! traffic pa!

ayon, pagdating ko, si nieko, tamang tahimik lang.. kumain ako ng dinner sa Jatayna's.. tonkatsu na naman ang pagkain ko.. heheheh.. hindi na nagsawa! ^_^

tapos.. tambay kami sa computer shop.. nag email na sa kin si mam salvan.. okay na ang chapter 1 to 3 ko! shit! many thanks to ms salvan! i love yah!

tapos sweet sweetan kami ni nieko.. heheheh.. para maganda tulog ko! miss ko na yun eh! haaay!! mahal kita nieko! sobra! mwahmwah!

thanks sa pag hintay mo sa kin ng isang oras! ^_^ mwahmhwa!

hindi na kami nagka kita ni jem dahil hindi niya ko pinuntahan sa shop.. ayon.. umuwi na ata kasi baka maubusan ng van pa las pinas.. ayon ...

mmmm.... miss you na nieko! love yah!

oh, by the way, i saw Miriam Quiambao!and the girl in Qpids.. si Jill.. wala lang.. its great! heheheh.. daming first time! heheheh...

~out~

No comments: