8/16/2005

HA-HA! COM'N, LAUGH AT ME!

just had our chemistry long long exam kanina. well, hindi ako sigurado sa mga sagot ko sa IDENTIFICATION.. um actually multiple choice siya pero you have to identify the "topic" of the sentence referring to.. hay! pero nakabawi naman ako sa mga computation ek ek kasi kagabi, medyo nag spend naman ako ng time na magbasa at turuan ang sarili ko on how to get the fuckin formulas and solutions of that heck! heheheh. umm, may hindi pa nga ko nakuhang sagot dun pero hinulaan ko na lang! wahah!

i entitled this POST HAHA CMON, LAUGH AT ME! for a reason...... some may say that im only paranoid and very sensitive.... yah, i admit it, masyado akong nagpapa apekto sa mga maliliit na bagay at ginagawa kong isang malaking problema ang lahat! pero to think na they laugh, then will all stare at me, DIBA NAKAKA URAT YON!?! tama na! pwede ba?... kung sa tingin niyo na LAUGHING MATERIAL AKO, SIGE LANG. PABABAYAAN KO KAYO! NASA HULI NAMAN ANG KARMA DIBA?... ewan ko! nagpapaka tahimik na nga lang ako sa room para hindi ako mapansin,eh! oo, napapansin niyo nga ako.. PERO DAMN! TINATAWANAN PA!?! gawin daw ba kong CLOWN!

sabi ko nga kay abbie sa text kung laughing object ba ko , kung nakakatawa ba ko... she just looked at me with a wondering face na bakit ko tinanong sa kanya... heheheh.. ewan ko.. sa kanya ko lang pedeng masabi yung bagay na yon sa room eh.. i know kasi na hindi niya ko ilelet down..

ewan ko sa sarili ko kung bakit ako pina nganak nang ganito... laging pinag tri tripan ng lahat, laging kinakawawa, laging inaasar... MAY PAGKUKULANG BA KO?... how will i love my self kung lagi na lang ganito ang nangyayari sa buhay ko!?!

hindi ko mapigilan ang sarili ko na mapaisip kung anong meron sa kin para gawin nang iba sa kin to??...

kung ganito ako na ko sa room na naloloka na sa nangyayari sa kin.. what more pa kaya kapag nag aaway kami ng nie ko... haaay... pero sa ngayon naman, hindi pa kami nag aaway.. kagabi naman, medyo asar lang ako sa kanya kasi nagpapahatid na ko sa dorm ko dahil masasaraduhan na ko, ayon, inuna ang laro.. pinaghihintay pa ko kaso malapit na mag 11pm.. ayon, nauna na ko... exacto naman ang dating ko kasi nandun pa sa baba yung may ari ng dorm ko.. may iniintay pa daw siya.. pero yung kwarto namin, sarado na ang ilaw.. pero hindi naman naka lock ang door...

ayon.... okay na kami... kaso nainis lang ako ulit sa kanya dahil late na naman siya sa usapan namin. oo, nale late ako minsan dahil may ginawa ako ng gabi like nag aral or nagbasa ako e siya wala naman ginagawa...

pero mahal ko yun eh... wala naman akong magagawa kung laging ganito na lang diba? i have to get use to it.. naisip ko nga kung pano pag ikakasal na kami if ever... baka ako pa mauna sa simbahan niyan! or baka siya na lang ang iniintay sa kasal namin... heheheh... :D

nakausap ko si honey sa text kagabi.. gulat nga ko eh.. kakatuwa naman na kinuha pa niya kay abbie yung number ko.. :) well, sayang nga lang kasi naubos ang load ko kagabi dahil ka text ko rin si nieko nun... and then ayon, saya ko lang..thanks honey! :D

nieko! mahal na mahal kita! :D alam mo yan! lapit na tayong mag 13 months! mwaaah! love you dadibabynieko! mwah!

~out~

No comments: