8/08/2005

LETS TALK ABOUT MONEY

i talked about money with my boyfriend.. wala lang.. we shared a lot of things about keeping it.. malapit na rin kasing umalis ang mommy niya at kuya papuntang Taiwan.. so siya na ang susunod na mamamahala sa bahay.. he was told na maging maaga na umuwi.. para may mag asikaso sa bahay.. maybe we will not stay up late anymore dito sa shop pag nangyari na yun.. haay..

then napunta sa money.. sa trabaho.. i asked him kasi if he wants to go to taiwan.. ayaw raw niya. pag raw may maganda pang trabaho dito, dito muna siya.. of course, hindi niya ko iiwan! heheheh.. sweet! .. sabi ko, punta na lang kami sa US.. sama kami sa mga tita ko dun.. pero bukod kami.. siyempre, pag magasawa na kami nun.. ^_^

ayon.. i really wanna go abroad if i didnt get my dream job here.. i wanna go to US or Australia.. mga relatives ko pupuntahan ko dun..

haay.. sana makatapos na agad ako ng college.. so that makatulong na ko sa parents ko.. para may pang gastos nako sa sarili ko without asking them for money.. hirap kasing maging depedent talaga sa pera...

thanks honey for visiting my blog! thanks abbie for replying to my tag in you blog! wahah! sana may iba pang mag tag.. thanks honey! ^_^

GOOD LUCK TALAGA SAKIN SA THESIS AT REPORTING SA CHEMISTRY! WAAAAAHH! :(

i love you nieko! thanks for being my asawa.. happy anniversary.. waaaaa!!!!!1 :D mahal na mahal kita! sobra! alam mo naman yun eh.. kahit anong mangyari.. ikaw lang po love ko!! tsup tsup!!!mwahmwah!!! love you! *hugz*

outta here...

~out~

No comments: