8/01/2005

haaay.. buhay nga naman ng tao noh? minsan nasa magandang kalagayan ka.. minsan naman, halos gusto mo ng pakamatay dahil sa sobrang problemado! hay.. dami ko problema ngayon but hopefully, lahat ma solve ko naman.. dagdag pa ng problems ng friends ko, siyempre, pati ako apektado dun!

hay! eto ang pinaka sobrang problema ko.. actually, problema naming lahat! hindi kami makakapag OJT ngayong 2nd sem namin dahil may mga naiwan kaming minor subjects! pero alam ko, parang ico consider na kapag isa lang na minor! eh pano ko? eh may Economics pa ko tska computer 110! tangna talaga! pagka nga naman sinuswerte ka! haay!!! bakit naman ganun? eh yung previous batch naman, kahit may mga deficiencies sila eh nakapag OJT pa rin sila! bakit ganun? unfair naman sa side namin yun diba? kami tuloy ang kawawa! kasalanan ba namin na hindi agad ma accomplish yung mga natira naming subjects? eh nag shift nga kasi kami! yan tuloy.. ang mga FOCAL POINT MEDIA PEOPLE, namo mroblema kung pano namin reresolbahan ang OJT issue na yan! pero ako.. wala na eh.. nawalan na ko ng pag asa.. parang okay na rin sa kin na hindi ako muna mag OJT kasi kahit anong gawin ko, summer graduate pa rin ako.. kahit san ko isingit eh.. may matitira pa ring isang subject .. which is minor! the heck! fuck that minor! weheh! heheheh. ^_^ haaay.. laki nga ng problema ko! hay talaga! naisip ko naman, okay rin kung sa summer na ko mag OJT kasi para maluwag pa rin ang sked ko for 2nd sem.. pero sana payagan na kong maging 24 units! sana lahat kami payagan! sana talaga! hay! magpapa misa ko sa quiapo para lang magka milagro! wahah! sana magkasama sama kami nila abbie, sky, juno, peepo, franco, anton, pepet.. sila may, jem, peter, josh.. at kung sino sino pang may problema sa mga naiwang subjects! waaaaaaaaaaaah!

nga pala, i wanna congratulate sky, franco and peepo dahil dean's lister sila! hay! kung ang ayos lang kaming natitira, malamang nakasama rin kami. i mean nag ayos, umm.. hindi kami nale late.. heheh.. sakit na namin nila juno at abbie yung late eh.. heheh.. sarap matulog eh! baet? heheh.. ^_^ lalo na pag mahaba ang oras para matulog, nakakalimot na kami na may class pala.. heheh.. ako, inaamin ko na mejo tinatamad akong pumasok kung minsan! eh masarap nga matulog eh! heheheh....

congrats din kay abbie! were so proud of you! sana matupad pa mga dreams mo.. sabi mo nga, stepping stone yang pagiging candidate mo bilang isa sa mga candidates ng seventeen mag! i know magkakaron pa ng maraming offers!

ako.. medyo may mga na a achieve na rin naman akong mga dreams ko.. isa na yung maging masaya lahat ang tropa ko(focal point).. kung masaya sila, masaya na rin ako.. bihira man akong makasama sa kanila, hindi ko pa rin nakakalimutang isipin sila.. siyempre, tagal na rin nang pinagsamahan namin eh! saludo ako sa mga FOCAL POINT! grabe! ang tatag natin! sana may gumawa ng friendster account for us noh? hehehe. sana talaga!

to my sister maggie, basta alam mo na wala kang pagkukulang, wag kang susuko. marami pa jang iba.. nandyan pa naman si randy na todo suporta sayo.. nandito lang rin kami nila ate daist at jimboy para sayo.. daming nagmamahal sayo! dont feel na na dumped ka or what! theres more to life sabi nga ni abbie at eyah.. pati ikaw..pag pinagsasabihan mo ko. heheh..

to nieko.. mahal na mahal kita! alam mo yan! tatak mo sa isipan mo na hindi mawawala ang love ko para sayo! ikaw lang ang buhay ko.. wala ng iba.. ikaw lahat lahat sa kin! mahal na mahal kita dadibabynieko! happy 1 year and 4 days nieko! heheh.. sana tumagal pa tayo! alam ko, maraming hadlang pero kaya naman nating tiisin diba? basta alam natin na wala tayong ginagawang masama.. basta malinis konsensya natin.. na wala tayong natatapakang iba.. NAKO, BAKA MADUROG SILA PAG NATAPAKAN MO....wakekek!! ^_^ love you dadibabynieko! sobrang sobra!im so proud na nakalagpas tayo sa maraming trials na naharap natin! at pasalamat din ako sa mga napagdaanan natin, naging mas strong pa tayo.. salamat kasi nandyan ka pa rin lagi sa tabi ko.. kahit minsan, nasisingit pa rin yang break breakan kembot na yan! heheheh.. pero para sakin, kinakalimutan ko na lang yang mga chuva na break na yan! basta mahal kita! hindi kita iiwan! kembotin kita dyan eh! ^_^

mmmmmm..............

though sometimes, LIFE SUCKS.... hindi ko lang kasi tinitingnan yung mga good sides in my life.. my parents na kahit laging galit sakin, nandyan pa rin sila para alalayan ako at suportahan to achieve my dreams... salamat din sa mga friends ko na pilit iniintindi yung mga flaws ko.. lalo na kay abbie, eya, jem at sky na laging nandyan, laging nakikinig sa mga problema ko kahit minsan walang kwenta.. heheheh...

pasalamat din ako sa mahal kong bestfriend na si maggie.... were almost 14 years! hay! sarap isipin na magkasama pa rin tayo mula pagkabata hanggang ngayon! im so proud! hehehe.. grabe!

haay...

buhay... buhay nga naman!

salamat sa mga insipirasyon ko, nandito pa rin ako.... trying to be strong....

salamat ng marami!

~out~

No comments: