8/14/2005

im alone again in my room

sad. wala na si mary sa dorm. i have to get used to it. tapos na kasi ang OJT niya ayon..... eh onting time na lang naman ang class niya kaya uwian na lang siya...

umm... kanina, nag away kami ng boyfriend ko... well, just a small reason, HINDI KASI NIYA KO MAPAKILALA SA MOMMY NIYA! the heck, ako nga, ilang linggo pa lang kami eh napakilala ko na agad siya sa min. lagi siyang nababad trip pag yon ang topic namin.. ewan ko... lagi na lang sinasabi na ayaw niya muna ko ipakilala... ayaw daw niya pag tinatanong ko ang dahilan, basta ayaw lang daw niya.. ano yon??...

hay. wala lang.. sabi lang naman kasi niya na hindi niya ko mapakilala dahil sa ugali ko... what the!?! GAWD! tapos nung umiiyak ako, nagiinarte lang daw ako... goodness! ayon, nagkasakitan na naman kami.... tapos lumayas siya...

may mga pasa na naman kami as usual...

pinabalik ko siya sa dorm.. tapos nung pumasok siya sa kwarto ko, naka taklob ako ng pillow sa mukha... trying not to breath... parang gusto ko nang mamatay eh.. wala lang.. kasi sobrang depressed ang ako... hindi nga ako makapag salita nun eh... tapos pinatabi ko sya sa kin... pinilit ko pa siya...

tapos niyakap ko siya...

tapos hinawakan niya ang braso ko... ayon.. napaiyak na naman ako at hindi ako makapag salita... hinahabol ko ang breath ko. parang nauubos na kasi...

ewan .. muntik na siguro akong mamatay kanina.. he just saved me.. heheheh...

ngayon, okay na kami...

mahal na mahal ko si mark!

siya lang ang mahal ko.... miss na kita! magkikita kami ng around 8am bukas! whoohooo!!!! mahal na mahal kita!

~out~

No comments: