8/12/2005

HA-HA!VERY FUNNY! (jfh208)

dami ko na iniisip.. alam naman nila na sensitive ako.. ewan ko rin kung bakit ako nagpapa apekto dahil dun.. i dont wanna say what happened.. basta nainis lang talaga ako sa kanila! not actually lahat.. basta.. marami..

i went outside agad alone.. habang naglalakad ako, nag iisip ako..

ano kayang mangyayari pag ganito lang ako parati?.. mag isa..

yah, nakayanan ko ngang mag isa before.. that was 2 years ago.. pero ngayon.. parati na sumasagi sa isip ko na meron pa akong boyfriend na nagmamahal sa kin!

yup! kahit anong mangyayari, alam ko, dadamayan niya ko lagi!

tumakbo na ko sa shop dahil alam ko nandun lang siya.. oo, naglalaro na naman... naghintay ako sa labas... matagal... lumabas siya nun kasama ng mga kaibigan niya, tinitingnan lang niya ko.. hindi ako kumikibo.. nakatitig lang ako, observing what will be his next move.. naiisip ko pa rin ang problema ko.. until he came just to tell me :

pasok na kami!

what the!

well... ayon.. parang nanlambot lang naman ako.. i needed somebody .. i NEED TO TALK TO HIM! I NEED TO BE WITH HIM! I WANT HIS HUG! I WANT HIS KISS!!! then yun lang.. aalis na siya agad after kong maghintay..

then.. nakasalubong ko si JC.. wala ako sa mood makipag usap na puro malabong sagot lang sinasabi ko.. well, nieko was standing beside JC watching me ... tapos lumapit ako sa kanya.. sabi ko kailangan ko lang nang makakausap... ayon..sabi niya:

tara, sama sa kin.. samahan mo ko...

well, at least, hinintay pa rin niya ang 2nd move ko.. which was yun nga, yung lumapit sa kanya... ayon.. nagpunta kami sa CET building..

magkasukob kami sa payong.. pinapag usapan namin yung tungkol sa nangyari kanina.. tapos hindi na niya ko sinabihan ng bad words.. and im so happy for that! i love him! :)

muntik na kaming mag away .. kasi ayon, uupo lang ako sa hagdanan sa building nila.. walang kausap.. tapos nagalit siya.. eh wala ako sa mood makipag away... tapos sabi ko lang:

tama na, ayokong makipag away.. nandito na tayo.. sasamahan na kita...

nung una kasi pinapa labas na nya ko ng school.. wag na nga raw ako sumama pero nung pinigilan ko nang maging okay ang lahat.. ayon, tumuloy na kami sa CET...

well, naghintay nga ako.. sa hagdan, as i was expecting.. pero ayos lang kasi 1 hour lang naman.. wala akong kausap.. naubos na nga ang battery ng fone ko kaka tingin ng pictures at kakapakinig ng tones ko.. ayon.. then hinatid na niya ko dito sa JFH208... i love him!

imma finish this tapos punta na ko sa labas! i wanna see my nieko!

I LOVE YOU NIEKO!!!!! MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA! :)

MWAAAAHHH!!!! ;-*

~out~

No comments: