8/26/2005

dami nangyari ngayong araw na to..

yup.. ako na ang may gawa... sorry na nga eh.. hindi ko sadyang masabi yon.. sorry na.. eh kasi mahilig kang mang iwan.. oo, nasa mali na ko.. nag inarte na ko and all that.. pero sasama naman talaga ako eh. gusto ko pa nga na kasama ka sa panonood ng pearl harbor with our blockmates! ano ka ba! sorry na nga eh! mahal kita! mwah!


--------

i dont know what is the meaning of BIRD BRAIN until a friend said it means, BOBO; UTAK IBON... wala lang.. naisip ko, parang over the limitations na yon.. i mean foul na yon to say that to a person especially kapag alam mo na isa siya sa .. alam niyo na.. isa sa mga running Honor Students sa college namin.. well, hindi naman ako sumasawsaw sa conflict ng iba.. wala lang.. comment ko lang to.. sana hindi sumama ang isipin niyo.. concern lang ako.. you know.. mahirap maka graduate kapag may ganitong issue.. baka lumala pa.. dapat mag usap kayo ng seryoso, no back fightings at all.. nagulat talaga ako nung nabasa ko yun.. alam niyo, dapat pag usapan niyo yan.. walang magagawa ang parinigan dito sa blog.. oo, may rights kayo at wala kaming paki sa sasabihin niyo sa blog.. pero diba, may mga nag vivisit, may makakabasa.. tendency, may mag rereact.. isa na ko dun... hindi ako nakikialam.. concern lang ako.... wala akong kakampihan...


-------------

we watched pearl harbor. bad trip lang.. na badtrip din kasi yung prof namin eh.. pinatigil na niya yung movie kasi may maingay sa classroom... eh ayon, nandun pa lang kami sa scene na inamin na nung nurse kay ben afleck na pregnant siya kay joch hartnet.. im so depressed! kainis... hindi ko pa kasi napapanood yun! unlucky for me... haaay.. ayon.. good luck sa min sa assignment namin! waaaahh!!!!!

~out~

No comments: