8/31/2005

tubeg! ano ba!!!!!

buysit! kakainis sa dorm! walang tubig! nasa kalagitnaan na ko ng pag aanlaw ko ng dalawang beses, dun pa nawala ang tubig! tapos sasabihin nung may ari na sabay sabay kasi naligo at gumamit ng cr! like hello! natural, eh tatlo ang banyo dun! at maraming nakatira sa dorm! tanga ba siya!?! ano ba yan!

pero ayos na... refreshed na rin naman ako kahit papano...

now, im just waiting for mark to get done with his exam for 10-11am.. ayon...

hay... dami kong iniisip na gawin! ngayon, may na accomplsh na naman ako kahit papano,
first, natapos na namin ang video post documentary namin which is the TAAL ADVENTURE...
second, i already talked to cza and we will meet at 2pm to make the dramatization for my chemistry project... well, hindi ko na siya mapapa edit... mahal kasi yun.. basta gagandahan ko na lang ang presentation...

buti na lang, next week pa ang exam sa comm res.. i have still time to study the freakin quantitative research topic! wahah! ^_^

i saw lhydz kanina while i was waiting for mark sa labas.. ayon, miss ko na siya.. grabe! well, whenever im with her, sobrang astig! heheheh.. daming chika, lagi kaming nagtatawanan! sobra! lufet! heheh.. sa classroom, sobrang pasaway kaming dalawa... heheheh... mamimiss ko siya kapag natapos na ang sem na to... hindi ko na siya magiging classmate eh.. waaaa!!!! :(

----------------------------------------

daming may problema sa pera! isa na ko dun!heheh.. lagi naman eh... eh pano ba naman, nagbibigay ng lecture ang prof namin, sa portal pa, eh siyempre hindi ka naman makakapag aral ng hindi mo ipi print yon diba?... siyempre, bayad sa pa print, bayad pa sa pag rent ng PC! what the heck! tapos katakawan ko pa !bad trip naman kasi tong tyan na to, ang hilig kumain! tapos lagi pa ko bumibili ng C2! addict sa C2 wahah!!!!!

ummm...... malapit nang matapos ang midterm, the next thing i will know, tapos na rin ang finals.. grabe, mas haggard kami nun! hopefully, matapos ko ang 4th yr ko ng maayos.. i mean walang problema.. pero for sure naman, magiging maayos ang lahat.. im praying to God na sana hindi niya ko pabayaan...


-----------------------------------------------------

i love you nieko! sobrang mahal na mahal kita! happy 1 yr and 1 month po!!!! mahal na mahal kita sobra!

------------------------------------------------------

para sa sarili ko.. masasabi ko lang, sana makayanan ko lahat ng trials na dumadating sa buhay ko.. oo, mas marami pang problema sa mundo.. kaya makakayanan ko to!

sa mga kaibigan ko, mahal ko kayong lahat.. walang duda... basta mahalin niyo rin ako.. ^_^

kay maggie, i will always be there for you, promise! love kita eh! siyempre, bestfriend kita! miss na kita!

~out~

No comments: