8/16/2005

gwen appears to be offlineand will receive your messages after signing in.
len: sis!!!!chat tau! nagtext ako sayo!gwen : teka lang nagrereply ako kay kevinlen: aaahlen: sis... len: len: nag away kami ni markBUZZ!!!len: sis??... gwen : batet nanaman kau ngaway???????len: eh kasi kanina, nagpapalambing ako sa kanyalen: tapos nilalapit ko yung head niya sa balikat ko... len: ayon, ayaw niyalen: eh di nagalit akogwen : waaaakklen: tapos nung binara ko siya nung hinihiram niya yung charger eh nagalit ulitlen: taops nung sinundan ko siya dito sa shop, sabi niya bahal na raw ako.. wala na raw siyang paki sa kin]len: tama ba yongwen : hehegwen : babaw lang yan...may or bukas bati narin kayo pustahanlen: hindi ko alam kung hanggang kelan yon..len: ewan ko...gwen : di yangwen : amuin mo nalang ulitlen: nasisigawan na niya ko.. eh ayaw niyang sinisigawan ko siya tapos ganun din siyagwen : buti ka nga may nilalambinglen: AKO NA NAMAN! LAGING AKO ANG NANG AAMO KAYA!gwen : hahagwen : ganyan talaga ehlen: ako lagilen: puro ako!len: minsan mukha na nga akong tanga pero okay lang.. gusto ko kasi siyang lambingin!gwen : kung ayaw nia eh di ikaw..kung gusto mo magwork ang relationship dapat give and takelen: GIVE AND GIVE NA NGA AKO EH!gwen : kung ayaw nia mag-givelen: ?gwen : ikaw nlanggwen : ganun talaga ehlen: yah.. kaya nga eh.. mahal ko kasi..gwen : nature natin ung ganun..nature ng guys ang mapridelen: alam mo yon, may problema na nga ako kanina sa room tapos ganito pa sa gabi...len: GANONgwen : oh teka anu ba ung sa roomlen: eh ginagawa nila kong pampatawa ng lahat...len: wala lang.. lagi ako...len: puro ako! len: alam mo yon, gusto ko nang mamatay!len: puro ako ang napupuruhan!gwen : wag ganyanlen: lecheng buhay gwen : ako din minsan nagtataka eh..kung bakit ako tinitingnan..kung meron bang mali na ayaw nila..pero narealyz ko..gwen : cno ba clagwen : di na lang ako magpapaapekto kahit minsan affected tlaga kolen: pero hindi ko maiwasan na hindi pa apekto eh!gwen : yup yuplen: ako lagi ang nakikita nilalen: minsan nga ayaw ko nang magpakita sa kanila...gwen : ganun gwen : di talaga ntin kayang iplease ang lahatlen: meron pa ngang isa dun na classmate ko na pinagtanungan ko kung may alam siya sa exam.. wala daw..len: pero wag ka.. for sure, madami yung nasagot!len: bad trip nga ako eh! kilala ko na style nun!gwen : karma lang katapat nilagwen : lalo mong asarinlen: yon nga... im trying to be nice and as much as possible, pini please ko silang lahat....len: OO! KARMA!len: karmahin kaya sila??...len: dunno...len: len: kakainis!len: nagpaparinig na nga ako sa room kanina eh.. kung laughing material ba ko.. nakakatawa ba mukha ko??.. gwen : hmmmmgwen : anu bagwen : nafeel ko na yan nung summerlen: nagmumukha na nga akong looser sa room eh!len: ewan ko.. iba kasi sila eh.. mahal ko yung mga tao na yon eh..gwen : 1st time ko magsummer..di nila ko kilala..codename nila skin ethelbooba..narinig ko pa..dapat gwengarci..len: well, hindi masamang magbiro.. pero sana tina timingan naman nilalen: GAGO SILA.. MAS MAGANDA KA SA DALAWANG YON! gwen : hehegwen : ayun eh nakilala nila ko..len: diba.. dapat nasa lugar ang pagbibiro!gwen : hmmmm...pag nakikita ko cla natungo nalanglen: gwen : teka anung mahal mo cla????????len: malas nila.. wala silang boobslen: mahal ko yung mga taong yon kasi mga nakasama ko na sila dati pa.. gwen : ahhhgwen : dapat hindi mo cla mahalingwen : associates lang ang tawag sa kanilalen: ewan ko.. hindi ko na alam...len: laruan lang naman nila ako eh...len: you know.. pampa tawa...gwen : hmmgwen : marerealyz din nila worth mo gwen : in god's timelen: yon nga.. may bago akong post sa blog ko... about dun sa problema ko na yon...len: sana marealize nila yon pag namatay nako...gwen : wag naman nila intayin na mamatay ka..len: hehehe.. eh yun lang yon eh.. pag nawala na isang tao, dun nila malalaman ang worth nung tao na yon...gwen : marerealyz nila un pag..nawala ka sa side nila..pag naicp nila na importante ka sa kanilalen: dati pa ko wala.. i mean umiiwas na ko.. gwen : ahhhgwen : sis..gwen : wag mo na clang problemahinlen: ewan ko.. malakas ang kutob ko eh.. marunong makiramdam...gwen : trash lang pala cla ehlen: eh hindi ko nga kaya eh.. len: i dunno...len: hindi ko kayang hindi mag pa apekto.. gwen : sabi nga..if u cnt beat 'em join 'emgwen : pag tumawa cla..gwen : Tumawa ka rin ung mas malakas!!!!len: i cant.. ayokong pati sarili ko eh pagtawanan ko rin!len: len: len: diba?gwen : pakita mo na di ka affectedgwen : maasar ung mga unlen: hindi ako ganun sis.. kilala mo ko...gwen : oo nga eh..kung pwede lang na ako nalang nasa position mo naku..gwen : isang malaking dedmalen: ugh! im touched sis... biglang nanlambot loob ko nung sinabi mo yan...len: len: haay! sana hindi ako sensitive sa ganito..len: pero pinanganak ako ng ganito ehgwen : at kung kasama mo lang ako sa scul mo..kahit tayong dalawa lang magkasama ok langlen: okay na okay yon!len: sana nga skulm8s na lang taulen: siguro masaya na ko lagigwen : sensitive din naman ako..pero alam ko kung panu gamitinlen: eh.. ako.. walang control eh.. len: iyakin pa...len: gwen : oo alam ko naman un..len: yah...len: len: kaya mahal kita ehgwen : kaya ka special kc sensitive kalen: mukhang iniwan na ko dito ni mark ahlen: hindi ko naririnig boses niya...gwen : hehelen: what do you mean SPECIAL??...len: special child??.. hehehegwen : special..unique from d restgwen : hehegwen : lokalen: heheh..len: ayon.. sis... miss na kita...gwen : kaw dinlen: mmmm.. nalulungkot tuloy ako... gwen : di ko nakalabas nung sat may sakit kc kolen: aaah.. len: wawa.. len: galing ka na ngayon??gwen : mejo ok nagwen : nakapasok na ko kaninalen: nakapasok ka na?gwen : inuubo nalanglen: aaaahgwen : c anthony nakita ko!!!!!!len: hay.. sana magkasakit din ako para may reason ako na mawala sa room!gwen : nagttxt narin sha skinlen: ano??!! si aa? yiheee....gwen : hehelen: inlove ulit siya... yuck..len: gwen : kasama ko c randy tapos c aa nasa car na kogkog..len: aaa. ano sabi ni randy?gwen : sinadya ko talaga na hawakan hand ni randy para makita ni aa..nung nakita nia ko ang sama ng tingingwen : tapos bigalang humarurot oto niagwen : hahalen: buti hindi nabanggagwen : tapos ngtxt ng qtsgwen : hehegwen : tangalen: aaah.. pampam na sayo..gwen : c jimboy naman inlove skingwen : niaaaaaalen: haay.. your life's so wonderfulgwen : wonderful ba un????len: you dont have problems like minelen: dibagwen : gusto nila ko pero isang person lang nman gusto kolen: sino?. randylen: kev?len: a or bgwen : Kevinlen: EEEENNNG!!!gwen : tanga ko ehlen: wrong!len: youre WRONG! gwen : tanga tanga tangagwen : pero ok langlen: tanga tanga tanga!gwen : kahit hindilen: wahahaha!!! ginaya kitalen: hay sis... hindi naman madaling mag forget ehgwen : kahit pilitin ko na kalimutan sisgwen : ang hiraplen: lalo na pag nakikita mo siya jan..gwen : kahit gusto kong sabihin na mis na mis ko na shalen: sabihin mo!len: madali lang yon!gwen : di ko nga nakkta ehgwen : waaaaalen: alin ba miss mo??.. kiss niyalen: hehe..gwen : gagagwen : hahalen: hehe..gwen : OOlen: len: WAAAHH!!! len: eh di yayain mo.. hehehe. JOKEgwen : gwen : haha kung pwede ba ehlen: hay sis.. ayaw mo na ba kay randy?len: AAAH!!! KAY ANTHONY KA NA LANG!len: secret lang yun! kay aa ka na lang!gwen : hmmmlen: gwen : baket????len: wala lang...len: heheh..gwen : hahagwen : pagtripan ba mga lalakelen: ganti mo.. malas lang ni aa kasi siya mapapagtripan ..len: hehehe.. len: ano, love mo pa si randy?..gwen : hmmmmgwen : cguro,,,gwen : anolen: yeba! eh di sya ulitgwen : ahhhmgwen : cguro love ko sha kc sure ako na di nia ko iiwanlen: kala ko final answer mo na yung siguro mo!gwen : pero kunglen: mmm...len: pedelen: pero as in ready ka ba na siya na foreverBUZZ!!!gwen : basta alam ko c randy tipong husband materia;gwen : *materiallen: aaaagwen : pero ung ngayon c kevin ehlen: mmm....gwen : kaya lang len: ikaw na bahala... len: feelings mo yan ehgwen : may gusto na atang iba un ehlen: malamang.. bata pa ehgwen : pero sislen: ganun yun eh.. gwen : miss ko na shalen: waaaa!!!! puntahan mo!gwen : nung nakita nia nga ko sabi nia namiss nia ko biglagwen : waaaaagwen : anu bagwen : di pa ko naliligo noh..pano ko papapakin nungwen : hahalen: eh di maligo ka, sabay mo siyalen: hehehe...gwen : oo balen: saya nun!len: hehehe.. gwen : bibinyagan ko na ungwen : hahalen: bilis! len: miss ka naman pala niya ehlen: big sabihin, mahal ka pa niagwen : pag uwi mo na para may video kamiBUZZ!!!len: wahah! len: scandal ito!len: gwen : nyahahalen: gwen : saya sayagwen : hahalen: kelan ba binyagan??.. waha!BUZZ!!!gwen : sa sabadogwen : ninang kalen: waah!! hehehe.. sure! len: no problen: gwen : regaluhan mo ng condom halen: walen: ei sislen: mag co close na shoplen: pano yanBUZZ!!!gwen : sha gwen : bye nagwen : hehelen: bye sis! mwah!gwen : bye!gwen : Love u!!

No comments: