8/18/2005

BUGOFF!

ewan ko ba.. problemado pa rin ako.. im being too concious of myself right now. whenever somebody's laughing, i feel that im the one he/she is laughing at.. or im just too paranoid..

pero hindi eh! grrr..

ewan ko kung ako lang talaga ang punterya nila ....

i have no idea!

RETREAT!!!WHOOHOO!!

sana kasama na lang lahat ng fourth year sa retreat.. i mean iisa na lang ulit ... you know.. bonding.. pero hindi na matutuloy yon.. haay.. sad... pero ill be writing letters pa rin sa mga jou41! i love them! i have lists in my mind kung sino sino ang susulatan ko sa kabilang section!

mmmm... babait na ba ako pagkatapos nito! shit, isang beses na lang to sa buong college life ko! my gawd! tanda ko na! lilisan na ko sa mundo ng kolehiyo!

sa katapusan kaya na ito, matatapos na rin ba ang kasiraan ng ulo ko??.....i mean yung pagiging paranoid ko??... i hope so!

haay.. sana ma enlighten ang utak ko! mag co confess ako ng sobra! sobrang dami ng hinanakit ko sa mundo! but i dont hate my life.. just the living "things" around me.. :(

nako, for sure, baka umiyak na naman ako pagnakausap ko si father.. hay... gusto ko talagang ilabas lahat ng hinanakit ko!

alam ko naman kung kanino lahat pwedeng sabihin lahat to eh, walang iba kungdi SIYA... si God the Father...

despite of these things happening to me, masaya pa rin ako dahil kahit papano, maganda pa rin naman ang takbo ng buhay ko.. may mga tao pa rin naman na patuloy pa rin na nagmamahal sa kin, na laging nanjan para sa kin.. may mga taong nagtityaga pa rin sa kin.. may mga taong tanggap pa rin kung ano ako...

salamat sa lahat! lalo na sa parents ko, family ko, kay mark, kay maggie, abbie, honey, sky, jem, gela, si peepo, focal point, sila badge, eyah, jezire, sheena, wilda, mga 3rd yr na friends ko..

waaah!! parang last testament na ginagawa ko ah! parang mamatay na ako nitong ginagawa ko na to! wahah! heheheh..

basta! ipapasa Diyos ko na lang lahat to..

naisip ko naman na.. hayaan ko na lang to, gaga graduate na naman ako eh.. summer.. aalis na rin ako sa lugar na to.. lalayo na ko... kasama ang mahal ko sa buhay.. :D si mark yon..

nieko, mahal na mahal kita! nagpapasalamat ako dahil nandyan ka pa rin para sa kin..

~out~

No comments: