8/30/2005

nose bleed ako!! waaah!!!!

grabe! buti na lang walang exam ngayon sa comm res namin! kundi lagot ako! punyeta! gumawa ako ng script ko para sa chem proj namin! sa sept 6 na kasi pasahan nun! leche! tapos naiisip ko pa marami pa kong dapat gawin! hindi pa ko nakakapag review sa lahat! punyeta!

ano bang gagawin ko! sana matapos na to! hindi pa ko nakakabayad dahil sa sobrang haba ng pila! kung makakakuha ako ng exam ngayon, okay.. kaso wala akong permit... tapos mamaya, ill be meeting Czarina para maging talent ko sa chem proj ko nga... ayon...

hay! good luck sa kin sa chem! leche!

haaay buhay nga naman! sakit pa rin nang katawan ko! ng legs ko!!!! waaaaah!!!!!

mahal ko! tulungan mo ko mag bayad ha! please?? wala ka naman exam ngayon eh! please po!!!!

haaay....

hayaan na natin... lapit na naman ang finals, nararamdaman ko na ang hangin ng graduation.. pero hindi pa ko makakapag march this March.. sana matapos ko na ang OJT ko sa summer.... sana nga!

haay! lahat ng to may dahilan.. lahat ng ito ay may katapusan... kaya ako'y pilit na magsisikap...

GUSTO KO NA GUMRADUATE, PUNYETA!!!!
waaaahhh!!!!!
~out~

No comments: