3/29/2006

one big fuckin day!

nakakainis! wala pa kong nagagawa this day! kundi ang i edit na naman ang thesis ko. kakainggit nga sila ara at aye kasi nakita ko na thesis nila at papirma na lang ang ginagawa nila tska yung clearance! shit talaga! bakit kasi kailangang madami pang proseso na gawin! para lang maka graduate!

naisip niyo ba yun?? bakit kailangan pa ng thesis?? oh yeah, alam ko ang sagot.. para makuha ng mga estudyante ang pagpaparactice ng researching.. pero hello.. hindi bat lagi na lang tayo ng re research?? lahat naman ng subjects ginagawan ng research?? may media ethics na nga, may investigative journalism na! lahat na may documetaries at may research.. hay nako! kakairita na! pati bulsa at wallet ng parents ko nabubutas na! bwisit! waaa!!!!!!!!

hopefully eh thesis at OJT na lang talaga ang gagawin ko.. sana hindi ako bagsak sa eco ko! nakakainis!

nakakainis din sa bahay! lagi na lang ako ang nakikita! wala naman akong ginagawa..

kesyo ang salbahe ko raw.. achoo choo choo choo... weeh! pwede ba, they made me to be like this! lalo na mga bwisit na kamag anak namen sa samar! they made me to be so fuckin maldita! ewan ko! bahala na sila! pag dun sila sa bahay nag bakasyon, bihira ko lang talaga sila kakausapin!

oh well.. that's life!

puro na lang kabwisitan ang nilagay ko dito!

lets change the topic.. umm.. congrats nga pala sa batch 2002-2006 ng ab broadcast journalism! mwahmwah!

tska sa mahal ko.. salamat sa lahat! at sana di mo ako iwan! sorry sa mga nagawa ko.. i love you Nieko! i love you so much!

mwahmwah!

~Out~

No comments: