3/15/2006

WTF!!!

my files are gone! s**T!!!!! kainis!!! aaarrrgg!!!!

waaa!!! nasobrahan ata kakapicture ko! hahahah!!!! im beside my nieko. we had a fight again kanina lang. gusto ko lang kasi i ayos lahat lahat ng problema.. gusto ko malaman niya kung gaano ako nag sisi at gaano ko siya kamahal! mahal na mahal kita nieko!! sobra!!!! mahal na mahal na mahal kita!!!!!

arrrrggg. ang hirap ng keyboard dito! ang ganit! kainis! bagal ko tuloy mag type!

waaa!!!!! hindi pa nagrereply si Ms. Salvan sa text ko kung nakita na niya ang thesis ko! may nakausap kasi ako na isang linggo raw ang pag edit! eh monday na ang pasahan nun! ngayon pa lang niya makukuha! waaa!!!!!

tomorrow, i have an exam at 10am.. i havent reviewed any notes yet.. wahahah!!! feeling confident eh.. hahah!! as if! eh babagsak na nga ako dun! waaa!!!

dami ko problema.. at pinoproblema.. at sana walang nang po problemahin pa! waa!!!

i also have to get done with my OJT papers.. waa!!!!! mahal ko! hirap na ko sa papeles ko!!!!!! TULONG!! save me NIEKO!!!!!!!!!!

waaaa!!!!!!!!!

hay grabe.. ang hirap talaga mag type... kainis!

pero gusto ko lang mag type nang mag type! wala lang.. ayoko mag flyff eh.. im starting to teach myself not to be addicted again sa online games.. dahil nauubos ang oras at pera ko.. at least dito, may napapala ako.. kasi lahat lahat na e express ko dito! waaa!!!!!! kaso lahat ng pics ko nawala na lang.. dahil nasobrahan ata sa pagdodownload ngayong araw na to! waaa!!!!!!!!

i hope it will get back soon!

waaa!!!!

ang sakit na nang kamay ko kaka type sa matigas at makunat na keyboard na to! waaaa!!! im starting to burst!! wahahah!!!!! kainis! ang ganit talaga! waaa!!!!! asar na ko!

haaay...

ano pa ba sasabihin ko??.....

wala lang.. sana may mag tag na lang sa kin.. haaay....

nieko.. ivisit mo lagi to ah!!!mahal kita!!!!1

~out~

No comments: