3/16/2006

THIS IS IT!

wahahah!! finally, okay na rin ang thesis ko!! buhuh.. wala nga lang akong pera pang pa edit.. buhuh.. :( buti may 200php na ko sa pocket ko nun kaya 200 na lang ang kulang. ayon, nakahiram naman ako ng 250.. may sobra akong hiniram.. siyempre, pangkain na namin ni Nieko yun.. wahaha!! ^_^

ayon.. my day is .. umm... ayos lang... medyo may conflict pa rin pero alam ko magiging okay na rin kame. i really love him. the way he smiles, the way he looks at me.. ^_^ I LOVE HIM SO MUCH!!!!!!!!

LOVE YOU NIEKO!

kagabi nga pala, nagplano kame na di talaga ako matulog sa dorm ko.. ayon.. eh di kame nakapag stay sa shop kasi nahiya kame. tapos sobrang tagal kaya namen nagaway, nagtalo.. tapos yun, pumunta kame kay Micah, dun kame nag stay, sa Nicasia. buti na lang wala yung ka room mate niya kaya dun kame sa isang bed. tulog na nga siya nun pero si Sai, yung bf niya gising pa. nag aaral daw. hehehe..

umm... nagtatalo pa rin kame sa bed.. hanggang sa "makatulog" na kame.. :) heheh.. ^_^ i miss sleeping beside my Nieko.. i miss his hugs, his tappin in my legs to make me fall asleep.. haaay.. miss ko na siya! sobra!

nagising ako kanina dahil sa alarm ko.. pero di ko pinapansin.. kahit ang sakit na sa tenga.. kala ko txt lang pero di pala.. 10am ang exam ko at nag alarm ako ng 4am para makapag aral ako pero di ako nakabangon.. kasi ba naman eh antok na antok ako.. ayon nagising ako at naalimpungatan ng around 7am.. tapos yon.. bumangon ako at nag review na.. naka alis kame ng around 9am.. SHIT, di ako nakaligo nung pumasok ako sa school!

wahah! :)

pero right after ko naman mag take nang exam eh naligo ako.. ngayon nga naligo ulit ako eh.. hehehe.. ang init kasi!

sobrang gutom na kame nun nung nasa dorm kame ni Micah.. lalo na si Nieko! ayon, bumili ako ng ulam(lechong paksiw) tapos kalabasa tapos anim na rice!hahah! plus may sabaw! takaw noh! eh ikaw ba naman, hindi kumain ng dinner tapos puyat ka! tapos si Nieko di kumain ng buong araw kahapon! tska kanina.. ayon.. wawa si Nieko.. :(

nung dumating si Sai sa dorm ni Micah, dun kame sa may kalsada nakatambay kasi may mga ibang tao na dumating sa dorm.. mga tropa nila.. ayon.. yosi kame.. tapos nakakatuwa si Sai.. para kasing ewan eh.. sabi ba naman kay Nieko,

"kuya, alam mo, kahit ang laki mo, ang cute cute mo!"

wahaha! ang kulit noh! sabay pacute pa siya ng ngiti kay Nieko.. hahahah!!!!!!!

eh cute naman talaga si Nieko eh.. chempre.. ^_^

tapos ayon.. umm.. nagtext nga ako kay Micah gamit fone ni Saina pupunta kame ni Nieko sa dorm niya kasi manghihiram nga ako ng money. tapos nakakatuwa pa si Micah kasi di pa siya nakaligo kasi nakatulog siya sa pagrereview! hahaha!!! ayon, pagdating namin nila Nieko at Sai sa ICT, dun ko pinapaligo si Micah sa dorm ko kasi kakatapos lang niya mag exam. ang tagal pa nga niya eh! tapos ako sumunod na maligo.. wala pang 10 min.. eh pam paalis lang naman ng banas eh.

tapos habang nasa dorm kame at hinihintay na matapos si Micah na matapos maligo eh nag aasaran kame ni Jem sa dorm! ang kulit nga eh.. parang ang tagal namen di nagkita! wahaha!!! lakas nga ng asaran namen eh. pano yung pants niya na pinaglumaan niya na sa dorm na ang tagal nang naka stuck eh ngayon palang niya kinuha! pati mga shoes niya! wahaha! at iniwan na niya yung dalawang shoes pa niya dun sa kin.. sabi niya akin nalang raw.. remembrance. leche, haha!! ayaw lang niya dalhin kasi ang alikabok na at di na kasya sa bag niya! wahahah!! kala niya tinapon ko talaga yung pants niya. as if noh. kahit nanggigitata na yung pants niya, wala ko pake noh. di naman akin yun eh. wahaha!!!! tapos ang korny pa, nagpapahanap nang kung ano ano sa 10 peso bill nang pusa tapos nakita ko.. tapos mayamaya, multo naman raw. eh seryoso. kala ko totoo.. tapos nakulitan na ko! ayaw sabihin sa mga tinuturo niya eh.. sabay sabi niya, pano mo nga makikita eh mumu nga!

nyerng nyerng nyernggggggggg.......................

KORNY!!!!!!!! hahah!

ayon..pagkatapos namen maligo ni Micah, derecho na kame dito sa ICT.. ! :)

tapos sweet na ulit si Nieko sa kin!! woooooooohoooooooooo!!!!!!!!

I LOVE YOU NIEKO!!!!!!! SO MUCH!!!!!!!!!!!!!!!

bukas, pupunta na ko sa accounting office para mabayaran ko na nga ang editing fee ko..

waaaaa!!!!! aalis daw si Nieko bukas! pupunta siyang Trece kasi magpapakuha ng dugo! ang layo naman! wawa Nieko.. layo.. waaaaaaaaa!!!!!!!!!!!

ma mimiss kita Nieko!!! wawa numhan ato.. waaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!

sana maging ayos lang po byahe mo!

love you Nieko!!!!!!!!

mwaaaaahhhhhhh!!!!!!!!!

LOVE YOU PO!!!!!!!!!!!

~out~

No comments: