3/14/2006

my life is like a roller coaster



sana okay na talaga ako. sana hindi na ko umiyak pa. at sana magbago na ko. alam ko marami na kong nagawang mali sa buhay ko at sa buhay ng ibang tao na sobrang naka apekto talaga ako.

kagabi, parang gusto ko nang mamatay pero naisip ko, pano pag namatay ako, eh di mas hindi ko maaayos ang buhay ko at hindi ko na makakasama habang buhay ang mga mahal ko sa buhay.

kagabi, nagalit sa kin yung may ari ng dorm ko.. oh well, its really my fault. eh kasi nag sisisigaw ako sa labas kasi iniiwan ako ni mark.

nag sorry naman ako sa kanya kanina eh. pero sabi niya gabing gabi na nga raw at nakakahiya sa kapit bahay.

alam niyo, lagi na lang ako ganito. nakakahiya mga ginagawa ko, napaka estupido ko.. napaka walang modo, bastos.. lahat lahat na..

natatakot nga ako kasi baka pag sinundo ako ni nanay sa dorm eh magsumbong yung mga ungas na yun sa nanay ko. aba, hindi ako papayag! may plano na ko. wahahah!!!!!!

im happy now.. kasi okay na kame ni mark. sana tuloy tuloy na to. marami na akong nagawa sa kanya at aminado ako sa mga kasalanan ko. kaya nga i went to the church kahapon at nag pray ako..

sabi ko sa Kanya sana mabigyan niya ko ng chance para makapagbago at maging mabuting tao. napaka drama ko pero totoo.. ako lang mag isang nagdadasal nun habang umiiyak..

kanina nag usap ulit kame ni Nieko sa dorm. sobrang hagulgol na naman ako dahil kala ko, hindi na kame magiging okay ulit dahil ayaw na niya talagang maging kame pa. pero sa dulo, naging okay na. at sweet na ulit kame.

MAHAL KITA MARK TESALONA!

~out~

No comments: