3/12/2006

he or she making Abbie's life more beautiful..

i wanna wrote this because i just read my friend's blog.. ayun na naman yung buysit na "devil" na nang aasar sa kanya. well, knowing abbie, di siya papadala sa ganyan. well, before, may na encounter ako na ganyan.. actually, grupo pa nga raw sila. and i said before na marami akong kilalang officer sa school at pag nalaman kong taga la salle din siya, humanda sila. Fuck! ba naman, natuwa pa ang gago! GAWD! ....

ayun, di na ako nagpost nang kahit ano sa blog na yun kaya tumigil na rin siya. kukuyugin ko talaga siya pag nalaman ko kung sino siya. wala lang.. ganun ako eh.. pag nalaman ko kugn sino nang aagrabyado sa kin or sa mga kaibigan ko, makakasapak talaga ako..

before pa, pag may mga taong tumitingin kay abbie from head to foot, shit talaga.. muntik muntik ko nang awayin. pinipigilan lang ako ni abbie. mga walang kwentang tao lang daw kasi yung mga yun.

oo, mga walang kwenta sila. pero bakit kelangan pa nilang gumanon sa kaibigan ko, diba? inggit lang sila. kasi sila, hindi mapansin ng iba.. kaya kung sino yung madalas na napapansin, dun sila nagpapapansin. gets niyo ba sinabi ko?.. puro pansin kasi nilagay ko. heheheh..

basta Abbie, wala kang dapat ikabalaha, tawagin mo ko pag sobra na yung nagtatag sa yo.. or just simply take off your tag board. ay, yung cbox pala. diba? ganun ang ginawa ko before eh. tska ginawa mo na rin yun.

mas maiirita yung nag tatag sayo pag nakita niyang wala siyang mapapalagyan nang comment niya na pang aasar. yun lang yun..

okie?...

madami akong tropa dito sa labas, kuyugin natin sa labas pag nalaman natin kung sino. ako ang first and last hit! parang FLYFF na online game. :) hehehe..


~out~

No comments: