3/07/2006

abbie, salamat sa lahat lahat.. alam ko maraming nangyaring magulo para sa atin. pero sa lahat lahat, nagapapasalamat pa rin ako dahil nandito pa rin tayo, magkaibigan. sana kung ano man ang mga nagawa ko sayo, o mga nagawa nating pareho na nakasakit talaga sa tin, mapatawad natin at kalimutan na. magsimula tayo ulit para pagtuluyan na kong nawala sa school sa summer, maging masaya ulit tayo. ^_^ naalala ko tuloy yung retreat! salamat sa lahat! lam mo naman na mahal na mahal kita!

Juno, sorry sa mga nagawa ko .. sana kung ano man yang problema mo na hindi mo masabi sa aming lahat, masolve mo na. para di na makaapekto pa sa everyday life mo. kasi minsan nahihirapan akong makita ka na malungkot, totoo lang. kaya sana maayos mo na. ingat ka lagi. love kita! sana alam mo yun..

Sky, pare! salamat sa lahat! as pagtuturo mo sa kin para maging brave at strong ako. salamat sa company .. sa mga pagsama mo sa kin sa mga panahon na sobrang down ako. salamat talaga! may mga panahon man na nagkakainisan tayo, normal lang yon.. pero no matter what, love kita! ^_^

Peepo, salamat sa mga happy moments. sa mga pictures.. ^_^ sa masarap na pagkain sa bahay niyo nung overnight tayo dati! heheheh. mamimiss ko talaga kayo! sobra! at sana hindi mo pa rin malimutan na ikaw pa rin si Fifi na binansagan ko! miss you!

Pet, hey! salamat sa mga tawanan.. sa mga pagintindi mo sa ugali ko.. salamat sa hindi mo pang aasar sa kin kasi alam mo kung hanggang saan lang ako. heheh.. sana walang kalimutan pagnaka alis na tayong focal point sa schooL!

Franco, my first ever guy friend sa Focal Point.. na kala ko sobrang tahimik pero napaka daldal pala! salamat sa mga memories, lalo na sa van.. lalo na nung sinabi mo sakin na kahawig mo si Dao Ming Su.. heheheh.. kakatawa ka talaga! ^_^ lam mo miss ko na yung mga trip ko sa van kasabay ka. sana mangyari ulit yon. naalala ko, kaw lagi taga bitbit ng bag ko na napaka lake! eheheheh.. ^_^ salamat sa pagiging napaka bait na kaibigan kahit lagi mo ko inaasar!

Anton, lam mo, kahit lagi mo ko niloloko, youre still the best happy buddy na nakilala ko. kahit minsa, nagkakabarahan tayo.. salamat dahil minsan, iniintindi niyo ang ugali ko na napaka moody. salamat sa mga trips na nakasakay kame sa van mo.. eheheh.. salamat sa mga advices mo.. basta! ingat lagi! ^_^ miss ko na kayo!



FOCAL POINT batch 2002-2006

nakakaiyak... nakakalungkot na kailangang magpaalam na
sobrang nakakalungkot dahil maghihiwalay na tayong lahat
salamat sa lahat
salamat kaibigan..

~Out~

No comments: