3/17/2006

im so tired..

im so tired na.. kanina, napagastos na naman nga pala ako nang sobra.. dahil nag blog na naman ako .. at wala namang nangyari sa pag bo blog ko. waaa!!!!!!! nawala at nasira lang.. hay... kainis..

kanina, ang kulit.. biglang nanghingi nang favor sa kin si Micah na ako ang gumawa ng critique paper niya. hahaha! ano naman ang alam ko dun. tapos nakakahiya kasi baka mali mali pa ang nagawa ko... waaa!!!! baka bumagsak pa yun dahil sa kin. waaa!!!! pero okay lang daw yung ginawa ko kasi kung siya daw ang gagawa, baka wala raw siya maipasa.. haaay.. ayon, mga 2 hours ko din ata inayos. hay. kapagod. pero ayos lang.. maganda na yung nakakatulong ako diba??... :)

nakakatuwa nga nung sinabi niya na naipasa na raw niya yung ginawa ko. :) tapos nagkita pa ulit kame dito dahil nagcomputer ulit sila ni Sai..

after ko nga pala gumawa nung paper niya, nagyaya si Nieko na kumain.. eh wala na nga akong pera nun.. tapos sabi niya, siya na lang raw ang magbabayad tapos dagdagan ko na lang.. sa sobrang gutom namin, siya naka 4 na rice, ako 2 .. hahah!!! ang takaw ko! shit! heheheh.. ^_^

tapos habang nandun kame sa kainan, ang kulit ni Nieko.. lagi akong inaaway.. pero nanlalambing lang siya.. pero ang kulit! wahah!!! mamimiss ko siya!!!!!!!!! waaaaaaa!!!!!!!!!!!!! :( *cry*

eto ako ngayon, dito sa harap ng pc sa may tabi ng pinto.. nandun ang Nieko, kasama nila kuya allan.. nagiinum kame eh.. pero ako, tamang blog trip.. aba, baka pag nagbakasyon na eh hindi na ko makapag post.. mas magandan makapag post nang marami kesa sa wala diba??

haaay...

waaaa!!!!!!! mamimiss ko talaga si Nieko!!!! waaaaa!!!!!!!! wawa ako.. waaaaaa!!!!!!!!!

NIEKO MAHAL NA MAHAL KITA!!!

*ouch* ang init na nang sikmura ko! hahaha!!!!!!!

wala akong ambag sa alak pero sa pulutan ang akin.. haha! binigay ko na rin sa kanila yung ulam ko na embutido na nasa dorm na nakatambak lang sa ref kasi hindi ko na makakain pa yun. tska yung maling.. hahah! ayon, nilalapa na nang mga gunggong.. hahaha!!!!

**************************************

finally, napa edit ko na ang thesis ko

haaay.. finally talaga.. ayos na.. hihintayin ko na lang na maayos ang pag edit sa thesis ko and then pede ko na mapa hard bound yun! thank you talaga Nieko!!! sobrang salamat!!!!!!! mwah! salamat kasi di mo ko iniiwan! mwahmwah!

**************************************

haaay.. umm.. ano pa ba ang masasabi ko..

ummm...

hindi ako excited sa bakasyon.. kasi taong bahay na naman ako.. kelan na naman kaya ako makakabalik dito??...

aaah! baka next week dahil sa pag aayos ko nang papeles ko para sa OJT tska yung thesis ko nga.. haaay.. sana lagi pa rin akong nandito.. waaa!!!!!!!!!!!!!

**************************************

una kong mamimiss siyempre, si Nieko..
sunod ang aming tambayan.. ang ICT.. at ang tindahan ni Ate Let..
sumunod, ang dorm ko....
then ang school....
tska mga friends ko..
mga tumatawag sa kin ng "ATE LEN..."
and then, ang pagyoyosi ko....
and lastly, ang paghuhug ant kiss ni Nieko...

waaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!! wawa ako....

miss ko na silang lahat lalo na Nieko kahit nandito lang siya sa labas ng ICT... waa!!!!!!!!!!

haaay.. mahal na mahal ko talaga siya...

kala ko mawawala na siya sa kin nang tuluyan at hindi na kame magkaka ayos pa.. pero eto, okay na okay na kame. and i promise to him na hindi ko na talaga siya sasaktan! sorry talaga Nieko ah! mahal na mahal kita! sobra po! mmmmmmm......... *hug*

to all the blog hoppers, thanks for visiting my blog ah! thank you po sa pag "appreciate" niyo sa munting diary ko.. hahah!!!!!!!

OJT na lang at thesis ang problema ko... at ang ECONOMICS!

you might say na madali lang ang Eco.. siguro nga madali lang yun.. pero kung kapareho lang ng prof ko ang magtuturo sa inyo, oi, wag na! baka hindi na nga kayo pumasok eh.. hahahaha!!! lakas kasi eh! parang major na namen yun!

hay....

o sige po.. till here na lang..

see yah around!!!!

mwah!

LOVE YOU NIEKO! MISS NA KITA!

mwahmwah!

~out~

No comments: