3/15/2006

MY TROPAZ.....IM SORRY, I HAVE TO LEAVE THIS SUMMER.......

to my friends...

Angela, nakakatuwang isipin na noon, lagi ka lang kasama ni Abi sa dorm, nakikitambay. na akala ko eh kapatid ka niya. tapos lagi na rin tayong nagkaka usap noon.. tapos until wala na si Abi dito sa school.. tapos nagkita tayo nang summer. naging magkaklase pa. lam mo, di ko malilimutan yung mga trip natin sa room.. tska alam mo, parang di kumpleto araw ko nun nung summer kapag di ka pumapasok!... drama ko noh.. hehehe.. tapos naging close na tyo nun. as in.. nagsimula na ko mag sabi sayo ng mga secrets ko.. lahat lahat.. kahit ang hirap mong mapa amin ng mga secrets mo. wahaha!!! tska sobrang thankful ako kasi naging part ka ng buhay ko. masaya ako pag tayo magkasama. salamat sa lahat lahat ah! di kita kakalimutan talaga! lalo na pag napa extra ako sa MTV! gi greet ko kayong lahat! wahahah!!!!!im gonna miss you po! love you! alam ko, marami na kong mga nagawa sa buhay ko. at alam ko, pinipilit niyo lang akong intindihin.. pero aminado ako sa lahat.. ako ang makasalanan. pero salamat at tanggap niyo pa rin ako.

Jem, dude! wahaha! hay nako.. i remember the day na naging magkaklase tayo sa Intro to Comm theory! hahahah!!!! lagi kang si "ano.." na nakarami ka na! may stat pa ko nun sa notebook ko dahil binibilang ko! hahaha!!!! di ko akalain na magiging close tayo! teka, pano ba tayo naging close? shit! di ko maalala.. basta alam ko lang, nung intro to journ natin, summer din yun.. lagi tayong nag chi chikahan sa room.. tapos nung naging at ease na ko sayo, eto na naman ako, nagsabi na ako ng secrets and problems ko sayo.. lahat ng mga kinaiinisan ko alam mo.. lahat ng probs ko alam mo din. at salamat sa lahat! sa pakikinig mo kahit walang kabagay bagay, pinipilit mong unawain. tapos lagi pa kitang sinusulatan diba?.. hehehe.. sana u still have those letters.. wahaha!!! basahin mo ulit yun ah! :) naalala ko pa yung mga wednesday tripz natin! astig talaga nun! lalo na nung muntik na tayo sa roof top mag inom! buti at dumating sila sky at peepo nun! kundi, baka di na ko buhay nun dahil nalasing ako! wahaha!!! tska naalala mo nun, nung nag inom tayo sa dorm tapos kame na ni mark nun.. yung nauntog ako sa CR sa baba.. hahahah!! kala ko nadali lang ako nung pader.. di ko naramdaman yung sakit. pero nung tumagal, saka ko naramdaman yung hilo! wahahaha!! weirdo ko! wahaha!!!! hay.. mamimiss kita! salamat sa lahat lahat! pakabait tayong lahat ah! para maganda maging buhay natin! tapos gigimick tayo.. ako kasama ko asawa ko, si mark.. tapos ikaw si bon.. tapos i angela, ewan ko sino kasama niya.. tska si mich din.. hahah!! dami kasi eh! ^_^ love you dude!

Mich, salamat sa lahat ah.. kahit napaka iksi pa ng panahon na nagkasama tayo, marami na kong napagdaanan na magkakasama tayo.. marami din tayong pagkakamali na nagawa sa buhay natin.. pero alam ko, there will come a time na magiging maayos na ang lahat. basta ako nagbabago na ako.. basta nandito lang ako sa yo.. naalala ko tuloy yung mga panahon na umiiyak ako lagi sa tabi mo.. nagkukwento tungkol sa amin ni mark.. lahat lahat ng tungkol sa min kinuwento ko sayo.. sobrang tinulungan mo kame nun para maging okay kame.. and im so thankful.. pare salamat talaga! ngayon, summer na.. paalis na ko.. sa manila na ko.. sana di lang ako bagsak sa eco para okay pa rin.. makakatapos na ko.. OJT na lang. at ikaw, mag aral ka ng mabuti ah.. wag ka umasa sa iba para gawin ang dapat mong gawin. matalino ka at alam ko kaya mong lahat yan. ingat ka lagi! love you!

love you guys!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mwaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!!!

~out~

No comments: