3/15/2006

MY STORY
once in my life, I met a guy named Mark.. I felt so alone that time... but when he came, I felt like IVE GOT THE PRETTIEST STAR on Earth..
our love story is so wonderful.. but of course, you couldnt tell that you will always be both happy everytime. were only human.. we make mistakes..
that's what Ive done..
i made a lot of mistakes that you might say, "walang kapatawaran ang ginawa mo"
yes.. i did the worst thing ever to my boyfriend. but I really regret all those things!
mahal na mahal ko si Mark..
naalala ko noon, lagi niya ko kinakausap dahil sabi nga niya, gusto raw niya ko.. pero hindi ko alam kung nanliligaw na siya nun.
ang sarap nang feeling kapag magkasama kame.. maalala siya, maalaga. lahat lahat na. ang kulit namen lalo na pag monthsary namen. lagi kameng naglalaro ng langit lupa .. take note, pambatang laro yun!
kapag pauwi na siya, nalulungkot ako.. di ako matatahimik kaya ang gagawin ko, aakyat ako sa 3rd floor, sa tabi ng room ko sa Mama Maria Dormitory pa ko nun.. tapos nasa baba siya, ako nasa 3rd floor, maguusap kame.. siguro mga 1-2 hrs siyang naka tingala nun. minsan inaabot kame ng madaling araw.. pero okay lang yun sa kanya.. kasi worth time consuming nga daw..
yung di ko makakalimutan na nagawa ko siyang pasayahin talaga eh yung birthday niya.. July 2005.. i cant remember the exact date nung ginawa ko yun.. pero sinurprise ko siya.
nasa SM Dasma kame nun.. niyaya ko siya dun.
tapos nag ikot ikot kame..
di niya lang alam na palibot libot na ang tingin ko
sa mga stuff toy na nakikita ko.
iniisip ko kung ano ang ibibigay ko sa kanya.
tapos nung nakakita na ko, di ko siya pinapalapit sa kin,
ewan ko kung halata na niya yun.
tapos nung nakabili na ko,
pinabitbit ko pa sa kanya yung paper bag
na nakalagay ang gift ko sa kanya.
tapos ayon.. niyaya ko siya sa BK..
ako lang ang kumain nun kasi ayaw niya eh..
tapos nung tapos na ko kumain,
nagsabi ako sa kanya na mag ccr lang ako.
diba sa BK may Cr sa loob?
eh lumabas ako..
pumunta ako sa Red Ribbon..
ibinili ko siya nang isa lang na slice.. para lang
naman kasi sa kanya eh.
Chocolate Moose ang flavor
dahil favorite ko yun.
tapos pinalagyan ko ng candle.
pagbalik ko sa BK, nanghiram ako ng lighter pero
wala raw sila. sa kitchen na lang
raw nila sisindihan.
ayon, yung babae sa counter na lang ang nagbigay
sa amin....
tapos nakita ko si Mark, parang nanlambot..
namumula..
hahaha!!!
mahal ko talaga!
ayon.. sobrang napasaya ko siya..
sweet ko noh??.. :)
tapos nung nagkasakit ako.. nagka chicken pox ako, siya ang nag alaga sa kin nung nasa dorm ako. tapos siya ang nag aasikaso ng mga requirements ko dahil finals na yun nung summer namen eh. haay.. mahal na mahal ko siya sobra!
mahal, sana maging okay na tayo.. alam ko, malapit na magbakasyon.. at alam ko ang iniisip mo... hindi ko na gagawin yun.. maniwala ka.. mahal na mahal kita!
ikaw lang po mahal ko!
sobrang sobra!
mwahmwah!!!!!!
~out~

No comments: