3/17/2006

IM GONNA MISS MY NIEKO.....

Nieko! where are you na po??.. waaaaaa!!!!!!!!!!! dito na ko sa shop! wala po ako makausap sa labas eh.. kaya nag net po ako.. kala ko po makakasama ako sayo sa Trece.. waaaaaa!!!!!!!!!! miss na kita!!!!!!!!! love you nieko!

nieko.. sorry natulog na po agad ako ah. kasi wala na rin po akong load eh.. tska sobrang antok na antok na ko nun.

tska salamat po sa text mo! opo, di na po kita sasaktan! mahal na mahal kita! mwah! sorry po sa lahat lahat ng nagawa ko sayo! waaa!!!!!!!!! sorry po!!!!!!!!!

...........

today, i woke up at around 9 am... fixed myself and took a bath.. waa!! walang tubig sa banyo namin! wala pang ilaw! kaya ayon, sa taas ako nakiligo! haay..

tapos inayos na rin yung mga gamit ko.. yung ibang stuff ko nakalagay na sa plastic.. onti na lang talaga ang aayusin pa later..

tapos ayon.. yosi na naman sa labas.. kakainip eh..

what are my plans for today?

eto.. hihintayin ang Nieko... tapos mayamaya, pupunta na kame sa admin dahil magbabayad ako ng pang edit ko.. waaa!!!!!!

tapos ayon, tatambay na naman.. tapos pagdating ko sa dorm, ayon, magliligpit na naman ng gamit.. bibitbitin ko na lang dito sa shop later para madali ng ma pick up ni nanay.. ^_^

...................

haaay.. kakatamad na talaga dito! arrrrgggggggg......... pero mamimiss ko naman to. kesa naman nasa bahay ako.. wala lang.. magbabantay na naman ng tindahan..magaalaga sa cute na cute kong pamangkin.. tapos ayon, tuwing gabi na naman siguro ako makakaligo.. kakatamad kaya maligo pag nasa bahay! aminin niyo, diba?

hahaha!!!!!!!!!!!!!

wa!!!!!!!!! wala na kong masulat na kung ano dito!!!!!!!!!! waaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!

haaaay......

*bored*

sobrang sobra...

miss ko na NIeko! waaa!!!!!!!!!!

~out~

No comments: