4/03/2006

sorry sa mga kaklase at kaibigan ko na na"victim" ko sa text.. im so sorry po. i know its not funny. george told me they love me and i should not do it again. yup, napatunayan ko nga na mahal nila ako kasi maraming nag reply at tumawag sa bahay after they recieved my text. sorry talaga sa lahat. hindi ko ginawa yun para paglaruan kayo.. april fool's day po.. sorry talaga..

nakita ko ang blog ni george and its so amazing seeing my classmates in the pics together in puerto.. kakainggit, masasabi ko.. ewan ko. siguro talagang sadyang hindi ko pa time para makapag enjoy nang ganun. ang ganda ng view.

yaan mo LEN, makakapunta ka rin dyan.. pero hindi sa puerto.. heheh.. sa ibang beach na lang.. like sa batangas or somewhere else na may dagat. hehehe...

hay.. lam niyo ba na papasok na naman ako dito sa school..hay.. bagsak ako sa economics! shit talaga! naisip ko sana lumipat ako sa class nila abbie kasi alam ko si mam martinez eh marunong namang mag considera. di kagaya ng prof ko! hay nako! lahat ng naka alam na yun ang prof ko sa eco, ang daming nagtanong kung papasa raw ba ko.. or magsasabi sila nang masasama bout that prof. eh totoo naman eh! napaka sama niya!

anywayz, sinisira ko ang araw ko.. hay nako. may class pa ko ng 10am!

see yah!

mwah!

mahal kita nieko! miss na kita! mwahmwah!

~Out~

No comments: