7/05/2005

YEBA!

just got out from my class , mejo bad trip na okay kasi palpak yung exam ko sa chem.. pero yung pop quiz sa stat, isa lang ang mali ko.. na dapat eh perfect yun.. anywayz, dapat hindi talaga ako papasok eh bad trip nga kasi ako.. basta! ayon, nasa labas na ko, pinilit lang ako nung classmate ko na mag re recite lang kami tapos sisibat na.. eh ayon, napilit na rin ako kaya pasok na rin ako. buti na lang nakinig ako! ayon.. nagka grade tuloy ako ng mataas.. heheheh.. pero inis nang onti.. kaya kinuha ko na rin yung quiz na yun kasi mababa ang nakuha ko sa first long quiz namin. kaya kailangan ko bumawi..

hindi pumasok si abbie, nag text siya sa kin na masama raw pakiramdam niya.. mmm..... si sky naman, ewan ko, hindi naman nag text eh alam naman niya na may quiz kami dun.. late nga ako ng onti eh.. pero humabol pa rin ako.. ang aga ko kayang nag ayos.. ewan ko lang kung bakit parang ako pa ang mali kung bakit na late ako! brrrrrr.......

hay nako...

nagbigay ng testi sa kin si maggie.. thank you sis! love you!

belated happy bday nieko! mahal kita kahit nakakainis ka .. at nakakainis din ako..

~out~

No comments: