7/09/2005

i read rona's post sa blog niya. its so sad that happy couples now breaking up.. i dont understand why this have to happen.. parang suddenly, those happy moments just faded.. just left there in the corner.. i still feel the pain.. i dont know how to breathe. i dont want to go to my class right now. i wanna be with myself .. and i need him.. i need mark right now to clear this thing.

you know rona, if only you could feel what i feel... you will understand how WE(ryan) are so devoted to you and to mark(my bf).. im not forcing you to get back from ryan.. im just telling na nakaka relate ako sa nangyayari sa inyo ngayon. sobrang hirap pala na minahal mo na nga yung tao, ganto pa mangyayari... sasabihin pa niya na ayaw na niya.. na sawang sawa na siyasa nangyayari ... hindi ko na alam ang gagawin ko..

GOD please help me..

im fading..

if i can only kill my self, gagawin ko...

hindi na ko sanay nang ganito... ayaw kong mawala siya.. pero bakit hindi niya suklian yung mga ginagawa kong panunuyo sa kanya.. alam kong alam niya kung gaano ko siya kamahal.. at hindi magbabago ang pagmamahal ko na yun sa kanya.. hinding hindi. kung ano man ang mangyari sa kin ngayon, bahala na...

bukas hindi ko na alam kung magigising pa ko.. or makakarating pa ba ko ng buhay sa amin mamaya? i dont know...

im trying to make my self at ease.. but i just cant. im trying to accept what is happening to us right now but i just cant. i dont know. im fading..

he means so much to me.. my world revolves on him.. pero bakit hindi niya makita... lagi niyang nakikita yung mga mali ko??.. hindi ko na alam ang gagawin ko.. lagi na lang ganito...

alam mo naman kung gaano kita kamahal... kung pano kita minahal at tinanggap.. oo, alam ko rin kung pano mo tinanggap lahat nang pagkakamali ko, pero LOVE IS ALL THAT MATTERS.... i really need you right now.

hindi ko talaga matanggap na wala ka na sa kin.. mahal na mahal kita.. i miss you so badly... i need you right now...

ikaw lang ang nakakapag pasaya, nakakapagpagalit, lahat lahat na sa kin....

hindi ko pa kaya to...

sana nga makaya ko.. kahit hindi...

sana mahal mo pa rin ako...

i was expecting na susuyuin mo ko.. pero hindi... parang ayaw mo na talaga.. wala na kong magawa ngayon kung hindi tanggapin lahat lahat ng gusto mo.. kahit hindi bukal sa loob ko.. alam mo naman na ayaw kong mawala ka sakin pero bakit lagi mo na lang ako ginaganito??.... ito na ba talaga yung sign na ayaw mo na sa kin?? na sawa ka na talaga sakin??....

sana one day, makita mo ko, masabi mo na "si len yan, mahal ko yan.. ang sarap magmahal niyan. ang sweet sweet niyan. lagi ako pinapasaya niyan.. sana nga hindi ko na lang siya iniwan.."

alam mo, hindi ko talaga makakalimutan yung araw na naging tayo.. lalo na yung 1st monthsary natin at yung mga sumunod pa.. na lagi tayong nagpapa madaling araw sa labas ng dorm ko.. lagi natin hinihintay na maging monthsary natin. sobrang saya ko nung minahal mo ko, tinaggap mo ko...

kaso wala na ko magawa eh..

ayaw mo na sa kin.. ayaw mo na ba talaga?? ako.... alam mo na sagot ko dun..

kala ko, makaka abot pa tayo nang 1 year.. sakit nun.. yung ine expect mo na yung mahal mo, hindi ka iiwan sa ere pag dating ng malapit na kayong mag 1 year..

sana nga hindi na lang tayo naging tayo.. sana naging magkaibigan na lang tayo dati pa.. sana hindi na lang kita minahal.. matatanggap ko pa sana kung iwan mo ko.. siguro, masaya pa rin tayo hanggang ngayon kung magkaibigan lang tayo dati pa..

baka sabihin mo, sige magkaibigan na lang tayo... pero iba na ngayon eh.. alam mo, naiinis ako sa sarili ko ngayon... bakit ko pa kasi binalak na maging tayo.. ang hirap ma inlove.. pero i still took that risk of loving.. kasi alam ko, masusuklian ng pagmamahal lahat ng ginagawa ko para sayo..

ang alam ko lang.. naging mapagmahal lang ako..

masama bang magamahal ng sobra??....

alam ko rin naman na may mali rin ako... sobrang dami.. pero pinupunan ko namang lahat yun eh.. gumagawa ako nang maraming paraan para mawala na yung galit mo sa kin at sa nagawa kong mali sayo..

alam kong nagpapakatanga na ko... kahit alam kong ayaw mo na, pinipilit pa rin kita.. ewan ko.. hindi ko lang talaga matanggap na iiwan mo na ko...

sobrang hindi ko tanggap.. mahal kita...

hindi ko na alam ang gagawin ko ngayon..

hindi ko na alam kung saan ako pupunta, kanino ako tatakbo... kung mabubuhay pa ba ko... ewan ko... hindi ko alam...

ang alam ko lang, nagmahal lang ako ng sobra....

~out~

No comments: