7/09/2005

nieko.. hindi mo naiintindihan eh.. kagabi, galit na galit ka sa kin... tapos iniwan mo pa ko nung nasa kwarto na ko.. kala ko babalik ka agad.. inintay kita hanggang sa nakatulog na ko. ndi ko na nga namalayan na tumabi ka sa kin e. then the next day which is today, sinabi ko lang na BOYFRIEND KO... tatanong mo pa kung sino.. siyempre sino pa ba, eh di ikaw. alam mo yun.. parang hello, bakit mo pa kelangang itanong.. parang may gusto kang isagot ko.. eh di sinabi ko na lang na wala para matapos na yung discussion na yun tapos bigla kang nagalit. alam mo na ayaw kong mawala ka.. bakit mo pa kelangan itanong yun. mamamatay na ko...
papakalunod ako ....
hindi ko na alam ang gagawin ko. bahala na...
sana mahal mo pa rin ako kahit wala na ko.. pag nalaman mong patay nako.
hindi ko na talaga alam ang gagawin ko. baka hindi na ko makauwin ng buhay sa bahay namin. hanggang ngayon walang tumatakbo sa utak ko kung di yung sinabi mo na ayaw mo na.
sinabi ko lang na wala dahil kagabi aywmo na. ngayong sinabi ko nagalit ka dahil ang ayos na natin pagkagising natin.
ako pinipilit kong maging maayos, bakit mo pa kelangang itanong kung sino nga ang bf ko.. eh ikaw lang naman yun.
sasabihin mo na naman na tinatanong mo lang... eh pag nagtatanong ka ng ganun, parang may ibig sabihin.. parang kanina nun tinawag kitang NIEKO, tinanong mo SINO YUN?.....
ayaw mo na ba talaga??.... siguro sawa ka na... ako, sawa na ko sa buhay ko.. iniiwan mo na naman ako...
baka mamatay na ko...
im fading ...
sorry sa lahat..
mahal na mahal kita..
i cant help it..
ikaw lang ang minahal ko nang ganito...
sana hindi ko pagsisihan ang mamatay...
sana makayanan ko to... kahit alam kong hindi ko talaga kayang mawala ka sakin.
mahal na mahal kita... ikaw lang mahal ko....ikaw lang ang minahal ko nang ganito pero bakit mo ko iiwan???.......
sana malaman mo na ayaw kong magkahiwalay tayo. lahat na ginawa ko para maging maayos. imbis na magsorry ka kaninang umaga, itatanong mo pa kung sino ang boyfriend ko....
ang labo...
mahal na mahal kita mark..
ive always wanted to feel your true love... mahal na mahal kita..
im dying..
im fading ...
i love you so much that i cannot do anything for me to realize that you dont want me anymore.
i need you here now..
i love you so much..
sana you will still think of me..
mahal na mahal kita,..
hindi pa rin ako magsasawang sabihin sayo yun..
mahal na mahal kita..
sobrang mahal kita na wala na kong pagmamahal sa sarili ko that i can give it up for you...
i love you.....
wag mo iwan...

~out~

No comments: