7/04/2005

acknowledgements

first of all, i would like to thank God for he has given me this kind of life.. full of adventure, full of happiness, full of thrills that makes me more stronger than before. i wanna thank also my parents, because of their unpatient support, i wouldnt be here now..

nieko, thank you po dahil kahit lagi tayong nag aaway, nandyan ka pa rin sa tabi ko. alam kong marami na kong nagawang kasalanan pero napag usapan na naman natin lahat ng iyon at pinatawad na natin ang isat isa. kung minsan napapagsabihan kita ng masasakit na salita, dala lang lahat yun ng galit. pasensiya na. alam mo naman na kahit anong mangyari, mahal na mahal kita. ikaw lang. ikaw kasi yung tao na nandyan parati para sa kin. you keep loving me kahit marami tayong napapag awayan. God knows how much you mean to me and he can only tell you that. sana maging strong na tayo. isa ka sa inspirasyon ko simula pa nang naging tayo. isa ka sa mga dahilan kung bakit nakaka survive ako sa journalism. yung relationship natin ang nagdala sa kin para maging mature, maging strong, maging patient at lalong mahalin ka kahit sino ka pa. i just wish na magtagal pa tayo at sana tayo na lang talaga. mahal na mahal kita nieko! mwah! happy bday po ulit!

sky, ikaw yung taong nagbigay ng lakas ng loob sa kin. kung hindi dahil sayo, siguro hindi na ko mag mamature. lagi lang siguro ako magiging kawawa, lalo kong maiisip na ako lang magisa parati. ikaw yung naging ka buddy ko through thick and thin. isa ka sa nagbigay ng saya, liwanag sa isip ko. isa ka sa mga tinatago kong kaibigan. thank you sa pag co comfort mo sa kin pag may sinasabi akong problema ha. alam ko marami na ko nasabi sayo na parang nakakawindang na yun... pero nandyan ka pa rin, kasama ko... i will never forget you sky.. youre the best pazi pare! mahal kita dude!

abbie, tulad ng sabi ko sayo dati pa, kung hindi dahil sayo, hindi siguro ako magiging ganito sa ngayon. kahit na hindi na tayo masyadong nakakapag usap, bonding, hindi ko pa rin makakalimutan lahat lahat sa tin. you know what abbie, im proud of you.. not because youre one of my friends na POPULAR na ngayon being a model on seventeen. im proud of you because you never changed... youre still the ABBIEDI DABIDIE i knew since 1st year. you know abbie, just ignore those bitches saying bad words about you. alam mo naman, mga inggitera.. they never appreciate what you have kasi they cannot achieve what youre having right now. ( shit, nakakapag english na ko sa blog!) ;) heheheh.. bear in your mind that true friends are there whether youre at the up or down point of your life. -- turo sa kin ni sky.. heheheh.. basta nandito lang ako parati.. alam mo naman ako, nagiging war freak ako pag kakadating sa mga nangaaway sa mga kaibigan ko. just call me pag may problema ka ha.. mwah! love you!

eyah, i dont know how to start pero sobrang nagpapasalamat ako sayo dahil sa mga tulong mo. sana wag po ikaw magagalit. lam mo, alam ko naging pasaway ako at istorbo ako sayo.. pero salamat sa pakikinig sa lahat ng problema ko, salamat sa mga advices na binigay mo na naging way para magkaroon ako ng desisyon. naging strong ako dahil sa mga advice mo. youre so lucky to have youre beautiful life eyah, lagign may nagmamahal sayo kaya mahalin mo rin sila lalo which i know na ginagawa mo. :) im also proud of you kasi despite of the incident happened sa inyo ng past mo, nandyan ka pa rin, taas noo.... when i saw your pictures on the wall saying na parang LIFE MUST GO ON.... parang yung mga nice events happened in your life naka post dun tapos lahat dun nakaranas ka nang pain. pero strong ka parin kasi you love your life. i wanna be like you eyah. i hope i could accept my life that keeps making me sick and keeping me in pain. salamat talaga.. god bless you .. wish you more happiness in life! love you eyah! mwah!

and of course, sister, youre my friend, my true sister, my comforter, my everything. im so happy kasi nung nag mature na tayo, less away, more saya! thank you for being the best friend i ve ever had. lam ko, rindi ka na sa lahat ng mga problema ko, pero kahit ayaw mo na makinig, napipilitan ka pa ring makinig dahil love mo ko, hindi mo ko matiis.. sobrang lucky ako dahil ikaw ang naging best friend ko. hay nako, wala na ko masabi dahil halos lahat, nasabi ko na sayo! sobrang napaka drama ko na neto huh.. hehehe.. well, basta pag nagka problema ka, nandito lang ako.. alam mo naman na lagi naman akong nandyan para sayo.. makikipag away ako absta mapaglaban lang kita.. heheheh.. ;) HERO DAW! ;) love you sister! alam mo naman yun eh.. hindi na kelangan ulit ulitin! feel mo na yun! i miss you na rin! mwah!

that's all about it guys.. these people were the ones who kept me when im in pain, when i need someone to talk to.. eto yung mga treasured people na gusto kong makasama for the rest of my life! ;) sobrang lucky na ko! PWEDE NA KO MAMATAY EH, coz ive got the precious gifts already! heheh.. just kiddin(about dying)...

basta you rock guys!

love yahllzz!!!

~out~

No comments: