7/21/2005

i wanna apologize to all Jou42 because of me, nagka problema pa lahat. alam ko, may mali rin ako.. pero sana mapatawad niyo ko. para sa lahat, yes, ako ang salarin.. pero sana tapusin na natin kung ano ang nangyari. kung pede lang sana, lets all forget it. sana wag nang gawing big issue yung nangyrai.. its now my problem... ako na bahala dun. leave it to me.. lahat haharapin ko just to clear what happened.

to those people who kept saying their side about the proctor, thank you very much for fighting for our rights. pero alam ko, nagkamali talaga ako ron. kaya sana po wag na natin ulit mababanggit.

thank you peepo kasi kahit papano, ayaw mo na rin masyadong mapag usapan pa ulit yon. okay lang kung nasabi mo yun kay sky.. at least kapag na bi bring up pa ulit mula sa ibang tao, parang nararamdaman ko na pinipigil mong mapag usapan. salamat. youre a true friend.

kay nieko, sorry sa nangyari... actually, dapat kanina ko pa nasabi sayo kaso walang time nga dahil madami akong ginagawa tska may nilakad ka rin na iba diba? pasensiya na kung last person kang nasabihan ko kasi gusto ko, tayo lang ang makakapag usap.. kasi para maging clear lahat.. ayokong may gagatong or what ever... chuvaness.. ^_^ basta.. stay with me.. i love you very much nieko.. kung alam mo lang... sana kahit alam mong napakasama ko na, sana nandyan ka pa rin... kaya mo ba?*he kissed me!*

sana hindi na lang ako nag test kanina.. kaya pala may feeling ako na parang ayokong mag exam .. yun pala, may mangyayari.. hay .. now i know, kapag may pangitain na, hindi na ako tutuloy.. okay lang kung special exam.. basta maiwasan ko lang ang any kind of DISASTER.. heheh..

thank you abbie nga pala kanina kasi when you realized na ako lang ang nahuhuling walang kasabay pababa na tayo nun nang PCH building papuntang JFH, hinintay mo pa rin ako.. and sana hindi magbago ang tingin mo sa kin dahil sa nangyari.. i love you abbie..

kay sky! .. thank you sa lahat.. tska, sorry sa nangyari sa dorm.. heheh.. ^_^ umm, good luck sa exams mo .. ingat!

love you nieko!!!!

~out~

No comments: