12/22/2008

Kwento lang ..



Dumating ako sa bahay kanina na nandun sila Ate at yung pamangkin ko na lalake, grade 5 , si Moymoy ......

May kinuwento sila sakin .. about their PADRE de PAMILYA ..

may iba nang kinakasama ang asawa ng ate ko .. although magkahiwalay sila, without legal docus that they separated .
Pero it doesnt mean na dapat eh magwawalangya na siya. Yung sinasabi kong kinakasama niya eh POKPOK .. PUTA .. BITCH .. babaeng ASO .. Sorry if im saying these things .. pero thats the truth .. lalo na yung HAYUP na ATOM na yan na asawa ng ATE KO!!! napaka kapal ng mukha na mag anak pa sa BITCH na yun! eh kung sino sino na nakagalaw dun at ilang beses na niraspa yun!

at ng dahil dun sa babaeng yun nasira ang pamilya ng ate ko .. tapos ngayon, siya ang nakatira sa bahay na dapat ang ate ko ang nakatira .. at dinala pa nila ang BRONSON nila ni ATOM sa bahay na yun!! Kung ako naman sa kanila, KAUNTING HIYA NAMAN ... parang pinagmamalaki pa nila lalo na winawalangya nila ate ko .. at talagang ndi na nila nirespeto ang pamilya nila.. Dalawang pamangkin ko ang kasama ni ATOM dun .. at ngayon, nakikipisan doon ang KABIT niya .. na pinapalabas nila na ang ate ko ang unang nanglalake kaya nasira sila???
CMON!
Hay .. KAUNTING KAHIHIYAN LANG .... Magpapasko na ... GET REAL!
Lagi na lang kame ang pinamumukha mong masama .. Winalangya mo na ate ko, pati nanay at tatay ko, sinisira mo din! Sa bagay, yang ganyang tulad mong tao, madaling makarma .. ay oo nga pala, NAKARMA ka na eh ..
Diba may TB ka? haha!! FUNNY ... wala pang cable .. wahah ..
Yang itsura mo pa ang may ganang MAG ANAK sa iba??? parang napaka GANDA ng LAHI mo ah!!! LAHING ASKAL .. wahaha. Parang mas gugustuhin ko pa lahi ng Labrador ko kesa sa askal na tulad mo if you were a DOG .. Malaki na mata mo, namumula pa .. EEEEEEEUUUUUUUWWWWWWWW ..
Ikaw pa may gana sirain ang pamilya ko .. sa simula't simula pa naman ayaw na namen sayo eh .. Dahil una pa lang, ikaw na ang may dahilan kung bakit ndi nakatapos ng pag aaral ang ATE KO ... If you really loved her before when she ran away nung 20 y.o sya, kung talagang concern ka sa ate ko, you shouldve told her na "ARLENE, WAG NATIN GAWIN NA LAYASAN ANG MGA MAGULANG MO .... BUMALIK KA NA SA BAHAY NIYO .. " ...
Pero what did you do?? AMPUTA, sinulsulan mo pa ng pera!
Pinalabas niyo pa na kunwari nag enrol si ATE .. at may mga PROJECTS .. para mabigyan lang ng baon at pera .. MGA MUKHA KAYONG PERA alam niyo ba yun ...
Hindi kayo mamahalin ng Diyos kung puro PERA LANG SINASAMBA niyo .. at kung NAGYAYABANG kayo ng HINDI NAMAN BAGAY!
Feeling mo sosyal ka?? EUW .. Look at yourself ATOM .. LOOK AT YOU .. DAMN YOU ATOM !!!!
Idedemanda ka namen sa lalong madaling panahon. Tandaan mo yan! Ang kapal ng mukha mo na hindi patuluyin dyan ang ATE KO sa apt nyo.. Yun pala, nandyan nakatira na ang mukang YAYA na kabit mo! wahaha
nakakatawa ka ... Papatol ka lang, make sure na lalamang sa ATE KO!! eh hindi naman eh! Napagkamalan pa tuloy na KATULONG AT LABANDERA ..
wahaha!!
Hindi ka ba nahihiya nun?? Sa bagay, DRIVER ka nga pala .. So LEVEL lang kayo ..
wahaha !!!
Oh, at ang pamangkin ko na BUNSO MO sa ATE KO!!!!!
walang AMOR na sayo! BAKET? Hindi sa dahil BINE BRAINWASH namen yun, talagang from the VERY START, she doesnt like you! NASA TYAN pa lang siya ng MAMA niya, alam na niyang gusto mo siyang IPALAGLAG! Kaya hanggang ngayon, she doesnt LIKE YOU .. at hindi ka pa nga kinikilalang AMA NIYA EH ... Bakit? Kasi KELAN KA BA NAGING AMA SA KANYA??
Hinihingian ka ni ATE ng PANG GATAS sa BUNSO MO, sasabihin mo eh "MAGPAPAKA SARAP ANG NANAY KO" .. saan??
dahil sa gatas na BIBILHIN MO?
Eh never ka naman bumili ng gamit dun eh ..
DAHIL WALA KANG KWENTA ..
NAKAKAHIYA ka! sabihan ka ni Krishna na 'HINDI MO PA NGA KO NABIBILHAN KAHIT ISA EH"...
Knowing na 4 years old lang yun ..
Alam niyo, yung pamangkin ko na yun, kahit ganun yon, kahit makulit, pasaway, sa min LUMAKI na yung BATANG yun . NEVER niya akong BINASTOS ... dahil may RESPETO siya SA AKIN ...
Di tulad ng AMA NIYANG WALANG UTANG NA LOOB, WALANG KWENTA, AT WALANG UTAK! wahaha!
I really hate you ATOM! at yung anak mo na KUMAKAMPI sa yo, UGALI MO!!!! WALA KANG UTANG NA LOOB! i never wanna see your face ever!!!



~out~

No comments: