12/28/2008

ang pasko namen




Ang wine na dapat na nainom ngunit di mabuksan


Its so nice seeing your family happy .. seeing them excited to open the gifts that you will give them.

Siyempre sa panahon ko ngayon, ako na ang Santa Claus sa bahay.. Hindi na ko naghahangad ng regalo from them. Pagkain na masarap at celebration na kumpleto ay okay na .

Last minute na namen nabili halos ang mga gifts namen sa family ko. Meron sa ukay ukay, sa SM DASMA, meron sa Tiangge... Pero wala naman sa halaga yan o kung san mong lugar nabili ang mga binigay mo sa kanila .. It's how you remember them..



Wallet na bigay ulit ni MARKITO


We went to SM DASMA kanina before kame tumuloy sa bahay nila Mark .. from our house sa Sta. Rosa . Wala lang . I bought him Girbaud wallet yesterday .. wala nga kasi akong gift sa kanya . ayun .. Then I just realized wala pa rin akong wallet na maayos .. yung bigay pa niya last year ang gamit ko .. Tska madungis na masyado . So we went sa Girbaud again .. Buti sale pa .. ayun .. he bought me wallet .. cute ..





Wallet na bigay ko kay MARK


Isn't it cute??? ^_^

I bought this yesterday lang..
Kasi gusto niya Girbaud pero yung sa tabi lang .. ayoko naman na gagamit lang siya eh madali pa masira .. siyempre binili ko orig na diba? hehe ..

Excited kame pareho gamitin .. kasi luma na .. Lalo na wallet ko .. Nag anniv na ngayong Xmas .. Dahil yun pa rin yung huli kong gamit .. at pinaltan na niya. yeah!




Bigay na pouch ni TL Len


Ganda noh? Mukang sosyal .. hehe .. I gave her din a gift. Hindi man gaano kamahal, maganda naman! At gusto ko rin sana yun, pero siyempre para na yun sa kanya.

Ganda ng gift niya sa men.. lahat pouch.. Yoko lang ilagay dito yung dating gift sa men ng previous TL ko .. hehe ... sira na kasi eh .. luma na masyado.. pero ginagamit ko pa siya-- before ibigay ni TL sa kin tong pouch.. hehe..



Cyrill, Yanyan, Cyra- my half cousins....



Si Jewish .... pinsan ko ..


Mga makukulit kong mga pinsan .. sana lage sila dumalaw kahit ndi pasko .. Para masaya ..

No comments: