12/22/2008






I missed being a teenager..

Being a college student

Worrying about the exam, pop quizzes..

Worrying how to budget money because of expensive projects...

Tambay sa comp shop and just smoke as long as I want ...

Tambay with Nieko sa labas ng dorm...

Date sa SM o kung saan man....



PICTURE WITH LANCE .. We went to EASTWOOD with NC14 ..

Grabe nakakatuwa yung getaway na yun ..

namroblema sila pano makakalabas ng dorm without having the guards notice na gagala kame! hahah!!

Its cool!

Bale this was our second time going to EASTWOOD .. We went to BASEMENT ..


damn we had so much fun..
Pero a bit hungry .. haha!! Coz I didnt have enough money for the gimik...

So bumawi ako sa food kala JOEL GARCIA ..

well, siya yung anak ni RET. GEN . Garcia .. ASTIG NOH!? ..

Hindi yung bad na Garcia ang dad niya, yung isa na mabait ..


I missed having out with my tropa. .

Kaso wala na halos sa Phil yung iba .. But I still have communications with them ..


KUYA LANCE!!!

BALIW KA!!!


hahaha!!!


~out~

No comments: