7/20/2007

MAKING MY LIFE COMPLETE





I know I will be so cheesy on this but.......



My life is complete now that Mark and I are together again.. ^_^



It is just so amazing that Mark has totally changed...
^_^

sana naman hindi lang ngayon ang pagbabago niya..



Pero talagang papatay ako ng tao kapag nalaman kong may iba siya.. papatayin ko yung babae na yun.. at pahihirapan ko siya!



Hindi ako nagbibiro.. kilala ako ni Mark.. I get what I want... And I will do anything to get what I want...



Kanina.. na wrong send pa si tanga.. si Bow daw ang ka text niya... ewan ko kung totoo yun.. pero I forgive him na.. mamatay na sila pag hindi totoo..





at ngayon, wala na kong unlimited... I cant text him anymore.. wala pa rin siyang text kahit ni isa after the last text I sent him...



sana naman wala siyang ginagawa o pinagkaka abalahang iba....



mapapatay ko siya!



And I mean it!!!!


ETO ANG MGA LITRATO NA MAGPAPATUNAY NA MAHAL NA MAHAL NAMIN ANG ISAT ISAT ^_^



dati pa tong pictures na to pero I still have it... ^_^















No comments: