7/11/2007

HUNNYBUN!!!!!!!! CORNFLAKES!!!
Weee!!!!!! post ako about my sister's post sa blog niya.. haha!!! natatawa ko kapag tinatawag niya kong hunnybun.. pero ang KORNY!!! MARUNONG! hahaha!!!! hay... may nagsabi kasi sa kanya na dapat maging corny ka para maparamdam mong mahal mo yung isang tao.. well, like what I have told her, siguro in some ways you have to be KORNY.. pero I prefer BADUY rather than saying corny.... right???

yan tuloy, dahil sa may nagsabi sa kanya that she has to be so korny, aba ang bestfriend ko, naging over super KORNY to the MAX!!!!!! tawagin daw ba kong hunnybun cornflakes and EVERYTHING!! grabe ka naman sister!!! hahaha!!!

Para sa kin, baduy ang tawag dun.. pero you shouldnt think na parang "I SHOULD BE BADUY!!! FOR MAKE HIM FEEL THAT I LOVE HIM".. or something... ang akin lang, nangyayari na lang yung pagiging baduy mo diba??.... hindi mo nahahalata na AY BADUY NA PALA AKO....

ang korny tuloy ng bestfriend ko ngayon! uber!!!!! grabe talaga! as in to the highest LEVEL! haha!!! kung ano ano na ang nalabas sa bibig niya! ARE YOU POSSESSED?? hahah!! ^_^ naku!!! sis baka nahawa ka na sa kakornyhan! waaaa!!!!!! isusuka kita sige ka! haha!!


ayun sis! natandaan ko na!! MAXI!! yun yung name nung isa pang cornic na matamis pero masarap!! haha!! ^_^ fave ko din yun!!! hehe.. ^_^ PWEDE DINGDONG?? hehe.. Para ORIG..

natuwa ako sa text ng bestfriend ko kasi we were just talking a while ago about sa pagttext ng friend niya sa bf niya.. eh hindi naman siya ang type ng girl na selosa.... eh ako ang opposite niya.. kahit siguro sa kanya, kapag may iba siyang naging ka close, magseselos ako...

As I was saying, natuwa ako when she told me na kapag magkatext sila ng "ex" ko, tinetext daw sa kanya na magkasama kame, nagtatanong siya ng mga love songs..... siguro yun yung time na bibigyan pa lang niya ko ng CD.. kaka touch naman..... sabi pa ng bestfriend ko na love talaga ako ni Mark.. well, given na yun.. kaso..... sabi ko nga, nadala ako nung dati na nag break kame, yung madami siyang nakakatext, daming nagpapa cute... nanlalandi... eh ayun, parang feeling ko, nilalandi pa rin siya ng mga nagtetext sa kanya... hay.. pero sabi naman niya, kapag may nakita ako na nagtext sa kanya, wag ako mag isip ng kung ano... eh ano ba dapat ang isipin ko?? wala lang?? .... malay ko!!!!

waaa!!! inuubo na ko!!! YOSI PA!!!! haha!!!

Sis!! wala na ko unli! 1 day lang kasi ang ni register ko.. kasi alam ko, nireg lang ni Mark eh for 1 day lang din... Uuuuyy.. hehe.. para pala sa kanya yung pag unli ko.. yeeeeehh!! ^_^

UMANDAR ANG PAGIGING MALDITA

naikuwento ko sa bestfriend ko nung umandar ang pagiging maldita ko .. eh totoong maldita ako eh. haha!!! kasi ganto, nasakay kasi ako sa jeep pag pupunta dito sa office.. eh sabi ko nga, may pagka siga ako at boyish, mataray at suplada pa ang personalities ko..

nung sumakay ako sa jeep, nakakainis yung dispatcher! eh di susuklian na ako.. tapos nakapagtanong na siya sa kin kung may bente ata ako.. basta.. eh nasagot ko na... tinanong pa ulit ako! eh kakainis yung paulit ulit!.. eh di ONE POINT na for being MALDITA... TWO POINTS---- nung sasakay ako na 1k ang pera ko.. eh tinanong ko siya ng maayos kung may pangsukli siya.. aba parang inuutusan ako na ipapalit ko raw. eh wala nga eh! dapat yun ang ipangbabayad ko sa 711, eh wala rin.. HELLO???!!!! ako pa ang magpapapalit eh ako CUSTOMER sa jeep!??!!! ano trabaho niya?? HALER!!!! eh di 2 points na diba?? binara bara ko talaga siya.. ayun, may lalake na pinalitan ng tig 500 yung pera ko.. saka ako nakasakay.. para kasing tanga, ano yun, hindi na ko makakasakay unless may barya ako?? eh pano kung wala talagang barya?? TANGA! at habang naniningil siya, nagpapa cute yung mukhang masculados na lalakeng nagpapalit ng pera ko! IRAPAN KO NGA! TAE! mas macho pa ko sa kanya! wahaha!!!

ika 3 points----- okay na sana eh... pero naalala ako nung gagong dispatcher na yun.. sabi ba naman dun sa driver na nasa labas ng jeep, "ay, ayun yung mataray! naaalala ko na"..... AMPOTZ.. MATARAY PALA HA! sana MALDITA na lang sinabi niya! eh naginit ang dugo ko.. BIONIC EARS to DODONG!!!!!!

sa sobrang inis ko.. haha!! naisip ko, "eh kung matisod kita kaya!"..... AND I DID!! haha!! muntik na siyang tumilapon sa labas! kasi nagmamadali siya nung bumaba.. eh tamang na timing sa paa ko paa niya! hahahah!!! talon sa labas ang mokong! wahaha! tawa pa siya! saka ko natawa pag baba niya. hehehe!! maldita noh?? hehe... ganun ako ka gago sa mga taong gago sa kin! hahah!! GAGUHAN TAYO!!!!

CHEERS!!!

ANG BABAENG LALAKE
Hahah!! kulit ng mga tropapitz ko sa kabilang wave.. almost guys dun.. pero may mga friends din ako na gurls, iilan lang ang babae sa kanila.. mga inaasar ako, babaeng may lawit daw ako! wahaha!!!! bakit ganun, mostly mga guys ang impression sa kin eh tomboy ako. wahaha!! well, hindi naman, boyish lang... eh kasi nung bata pa ko, ikaw na mahilig maglaro ng toy gun! heheh.. tapos pag nagwiwiwi ako nung bata pa ko, feeling ko lalake ako, nakatayo ako.. hahah!! pero that was before ha!! hindi na ngayon. heheh.. ^_^ kilos lalake lang ako.. yun ang pagtraydor ko sa mga tao.. haha!! para matakot sila sa kin.. siyempre, first impression lasts... diba?? heheh... ^_^ pero I assure you guys! BABAE AKO!!!! My gawd!!!

Hay!!! I havent told you guys that I was late yesterday.. eh nandito na ko sa office para matulog at 10pm! eh hindi ako agad nakatulog. ayun! akala ko 4am pa lang.. humabol pa ko... yun pala 5am na! wa! MARUNONG! Ayun, nageexam pala... nag take na rin ako ng exam. haha! walang pumapasok sa utak ko! weheh..

kanina... walang kwenta ang calls ko.. puro mga tae ang mga naka usap ko.. mga demanding.. well, hopefully mya, ayus ang mga calls ko... PUNYETA! nakaka praning!!!! wahaha! ^_^
YOSI MUNA KO MGA GUYS!!!

~out~

No comments: