7/03/2007

im sorry sa nangyari..

hindi ko pa rin alam kung pano at ano ang dapat kong gawin... sorry mark, sa nangyari.. alam ko ddating sa point na tanggap niyo nang mawawala si papa.. at sana nanjan ako para makiramay.. pero ginusto ko naman magpunta pero ayaw mo nmn..

hay.. bukas bday mo pa naman... hindi ko alam kung dapat ko pang sabihin na Happy Bday... dahil sa nangyari.. hay.. nakakalungkot isipin na parang kelan lang nagkita kame ni papa nung nagpunta ko sa inyo... ang payat na niya.. at nanghihina.. pero alam ko, lumalaban si papa para lang maabutan pa rin niya kahit papano ang bday mo... sayang, hindi man lang ako nakapag paalam sa kanya..

kanina magkatext tayo.. nasaktan ako sa mga sinabi mo... hindi ko na alam kung ano pa ang dapat kong gawin..

gaya nga nang sabi ko sayo kanina sa text....

"sinabi mong hindi mo na ko mahal pero tinanggap ko.... sinabi mong magkalimutan na tayo, kahit hindi ko kaya, tinanggap ko pa rin.. sinabihan mo ko ng kung ano ano, tinanggap ko pa rin.. nagbabakasakali ako na baka mag text ka kapag nag send ako ng blank message sayo dahil akala ko nagpalit ka na ng number. tinext ko si kuya, bow at joseph dahil nagbabaka sakali akong alam nila ang number mo if ever na nagpalit ka... "

totoo lahat to... i even texted Tina para lang kamustahin ka... at hingin number mo if ever may bago nga.. pero she never replied...

masakit sa part ko yung mga nasabi mo.. nag sorry ka.. oo.. sabi mo nga sa kin dati, sa mga nagawa kong kasalanan, napatawad mo na mo... ako rin, pinapatawad na kita.. kelangan ko lang na mailabas yung nararamdaman ko kanina kaya nakapag text ako sayo nang ganun...

feeling ko kasi na ginagago mo na ko..

after all you have said, biglang sasabihin mong mahal mo ko, na sorry na...

im not saying na wag mo ko sabihan.. pero just think of what you told me.... na magkalimutan na tayo.. palagay mo, kinaya ko ba? hindi! dahil nagbakasakali pa rin ako.... nagmatigas ka .... nagpaka manhid ka.. pinairal mo na naman ang pride mo... kahit wala na sa lugar.. ako na lang ba lagi ang magpapaka baba?? nasaktan din ako... nasaktan mo ko.. pina asa mo rin ako.. pero sana okay na... okay na tayo ngayon...

kahit ano pa ang mga nasabi mo sa kin, tanggap ko na yun.. basta wala akong ibang sinabi sayo kundi SPACE lang.... SPACE para sa tin dalawa para makahinga ang isat isa.. dahil pareho na tayong nahihirapan... pero wala eh.. SPACE versus mga statements na sinabi mo sa kin......... wala kong mahanap na dahilan para pigilan ang iyak ko.... kanina sa jeep, while I was on my way going here in the office, hindi ko mapigilan ang iyak ko.... napaluha na ko sa sobrang depressed.... nalilito ako...

pero all that I texted you, na andito pa rin ako para sayo... na parte ka pa rin ng buhay ko.. totoo yun! kung ano mang mangyari sa buhay mo, apektado pa rin ako.. dahil nandito kana sa buhay ko eh..

basta! sorry rin sa lahat lahat... I think we really need space.. pero sana yung promise mo na na magwwork ka, please gawin mo! para sa kakabuti mo naman yun eh.. I gave you a lot of advices pano ang gagawin sa interviews! pero inuuna mo kasi ang kaba eh! kaya ayan, walang nanagyari! matalino ka alam ko! kaya please lang! wag mo sayangin! at ayokong magpaka bum ka sa Quezon! please lang! humanap ka nang way na hindi ka nagugutom dahil may sarili kang pinagkukunan nang income, hindi dahil sa may farm ang tito mo.... wag ka umasa sa iba.. gumawa ka nang paraan para sa sarili mo...

12:08 AM na sa relos dito sa PC.....

Happy Bday Mark Anthony Arieta Tesalona...

No comments: