7/10/2007

" I HATE HIM FOR MAKING ME CRY..BUT I HATE HIM EVEN MORE FOR NOT MAKING ME HATE HIM AT ALL.. "
What a nice title right?? This isnt mine..
I was texting a friend yesterday.. and we were talking about her relationship with her bf..
wala lang.. I was just giving her advices.. as if I'm having a perfect lovelife! hehe.. basta... ang galing ko magbigay ng advices sa iba pero pag dating sa kin, walang kwenta.. hay!
yung friend ko, TRUST ang nawala.. mmm..... parang OUCH! oo, ganun din ang nangyari sa amin ng ex ko.... nawala ang trust niya sa kin.. at kahit kame pa rin noon, parang wala na ring kwenta.. parang nagiba na yung pakikitungo niya sa kin.. hmmm.....
What I liked about this girl is that she's able to hide what she feels.. unlike me, eto, pag may nararamdaman, laging nagpapa apekto.. eh eto ako eh.. maarte.. emo.. hehe.. dramatic actress ampotz!!
The good news is that they're doing just fine now.. they both are my good friends and I am happy seeing them happy together.. if in any case they would encounter another problem, Im always here to give a hand.. ^_^ that's what friends are for, right?? hehe..
"NAKAKAHIIYA KA! MAY PICTURE KA SA ROOM 10!"
My oh my!! kakahiya nung narinig ko from Paul na may pictures ako sa Insular! Room 10, dun ako nag CCT before!! Shoot!!!! No way! Yung mga pictures na sinabi niyang nakasave dun, its impossible na ako ang mag save dun dahil matagal ng nakasave sa RIPWAY.COM ko yun!!!!! Why should I still save those pictures if I already did save it from a website.. hay! kakahiya! pinagkaguluhan daw! NYAY!!!!
PAUL!!! please naman pare!!!!! burahin mo na yun!! HUHUHUHUH!!!!!!!!
life is too short..
Life... hay!!! ang bilis ng buhay noh??.... Kakalibing lang sa papa ni Mark kaninang umaga.. And oh, I forgot to tell you guys that I went there in DasmariƱas para mag attend sa burial.. last day na yun, buti nakahabol pa ko... Hay! Ang sweet namen ni Mark. haha!! pinakilala pa niya ko sa mga relatives niya.. sweet!! ^_^ Hay! sinubuan pa ko ng brownies.. kulet! hehe.. that made me to feel KILIG noh! ^_^ tinukso pa nga kame ng tito niya. heheh.. ^_^
we had a chance to talk and have our "moment" when we went to their house for me to get some sleep.. haha!!! he's SUPER SWEET!! DAMN! I really miss that guy so much!!!
Life is too short.. Like what I wrote as the title of this post, if and only if I have to die today........ ayokong magkaron ako ng REGRET in then end na hindi ko naparamdam sa taong mahal ko na kinalimutan ko siya.. kaya nung magkasama kame, I gave my best to make him feel that I do love him..
pero hindi yung "sweetness" ha... yung ugali ko nung gf pa niya ko.. yung over protective, jealous.. haha!!! nakikita kong hawak niya lage ang phone niya, galit na galit ako non! minumura ko na siya! haha!! SELOS!!! hehe.. damot ako sa atensyon eh. Gusto ko ako lang.... kahit na sino pa man yung katext niya na yun! Dapat ako lang... dahil mahal niya ko diba??.. ^_^
All I can say, oo, I still love him.. Pero it would be better if we can still have time to unwind, chill, be friends..... pero andun pa rin yung hope na magiging kame pa rin in time....
nasa jeep ako kanina and I was thinking about him.. AS ALWAYS.....
sabi ko, sana ligawan naman niya ko... magkaron man lang ng romantic moment for us na magtatanong siya, manunuyo.. para dun yung time na maging KAME.. yung time na may isasagot ako sa tanong niya if we can be together again..
AAAAAHHHH!!!!!!!!! kinikilig ako! ^_^ heheh.....

No comments: