11/17/2006

Time to move on

Dito ko sa office... just filed my immediate resignation.. hehehe... tigas ko nga kasi andito pa ko sa office eh wala naman akong pasok, off ko kasi eh.. hehehe.... umm.,. im just waiting for Tonie- my former soon to be boyfriend dapat way back 4 years ago. hehehe.. ayun.. kaso mamaya pa ata sya. pero hatid naman daw nya ko kaya ayus lang..

Time to move on dahil eto, tapos na ang madalas kong sabihin sa Pyar ko.. na naffrustrate na ko sa trabaho ko.. MOving on .. eheh.. matatapos na rin ang paghihirap ko sa kakaisip ko sa mga metrics ko.. nakakapagod din noh.. eh ayun..

masaya na rin ako dahil OJT na ko....

ITS A GUY THING

Please watch for it guys every Friday at Studio 23 - 9 pm. ^_^

Joey, sa Ideal Minds ako mag OOJT .. ayan na, sinagot ko na tanong mo kung saan ako mag OJT ah.. Hindi pa kasi sure yun eh kaya di ko pa masagot.. eto,surprise! sa IMC nga ako.. kala ko sa Homecoming ako. sayang nga eh.. pero ayus lang! ^_^ si John Joe ang kasama namin.. hay!

Oh sige! Till here! ^_^

~out~

No comments: