11/26/2006

STAR STRUCK at the Awards Night of Cinema 1

OMG!!!!!

Eto ang pinaka unang pre production na nakasama ako.. Dito pa sa Awards Night! wahah!! I saw Iyah, Zanjo, Mark Gil, Jackylin Jose, Meryl Soriano, Miko Palanca with Bea Alonzo, Piolo Pascual, Bianca Gonzales, Geoff Eigennman and his mother, Empress and Denise, etc. And!!!!! OF COURSE! Si John Joe na kasama namen. haha!!! Sa labas lang kame nag shoot para sa 3rd season ng Its A Guy Thing.. Dun lang kame kasi yun lang ang part na kukuhanan namen, plus yung mga celebrity! OMG! Kasama pa kame sa extras.... Weh! Watch out for it on December. hehehehe.. Napa extra pa kame. That's why I love Ideal Minds. Hindi nila nalilimutan i-extra ang mga interns. hahaha!!!!!

Kinapalan ko na mukha ko!

Nilapitan ko si Iyah while she's outside talking with her colleagues. Tapos si Zanjo (correct ba spelling?).... Then I had this feeling na nainis talaga ako. When I saw Mylene Dizon with her hubby na papasok, kinausap pa nga kame eh, tapos ayun, sabi ko after "umm, pwede po picture??" Then she just nodded but never looked at my camera.. GEEZZ!!!!!!! I used to like her pa naman. FORGIVE ME! I hate her now.. She's pretty, yeah... But the fact na alam kong celeb ka nga pero youre snob pala.. THEN GO! sana hindi mo na lang ako totally pinansin. hahah!! I am so mean.. WTF!

~PICTURES~
With John Joe Joseph
With Iyah, so pretty...
Zanjo, my new boyfriend! haha!!
Na star struck sa kin.. haha!!

No comments: