11/26/2006

TAKE IT EASY

Reality Bites... yun lang ang masasabi ko.. Yeah, lahat naman tayo yun ang sinasabi..

Bakit?

-Dahil kahit anong pilit mong makuha ang isang bagay, may mga hindi maiiwasang pangyayari na hindi mo talaga makukuha.. Gets nyo?

-Dahil sa tuwing may gusto kayo, hindi mapa sa inyo..

-Dahil lagi na lang tayong nasasaktan dahil sa mga bagay na katangahan lang..

-Dahil hindi natin matanggap ang katotohanan....

Kaya eto, nagpapaka senti na lang lage.. Hay. Medyo tanga lang siguro ako..

Ah! Baka sabihin masyado lang kasi akong nagmamadali.. Hindi kaya! .... Kala niyo lang yun..

Ayoko pa rin naman ng commitment mga peepz... Ang sa kin lang, masyado lang akong nagmahal.. Alam naman ng lahat yun eh. Kaso di ko lang talaga ma control ang sarili ko .. Kaya eto, sakit.. hehehe.. Pero ayus lang.. Basta stay tropa naman kame eh.. Diba?? Yung friendship lang naman ang habol ko eh.... sa ngayon.. at sa darating na mga araw pa..

Nagpapaka busy na lang ako sa OJT ko para walang hassle.. heheh.. Pero wala pa rin naman kasing masyadong ginagawa eh.. Kaya ayun.. Mamaya may shoot daw kame.. Goodluck sa kin.. dito ako matutulog. Di ko pa alam kung sino mga kasama ko.. May dalawang dumating dito pero di ko sila kilala...

Isang Segment Producer ng Its A Guy Thing at yung isa eh sa La Salle din nag aaral.. Hmmm.. Mukhang suplada eh. Pero wa pake.. Maganda ako.. hahaha!!!

Eto na si Mike, nasa MRT na.. tunog ng tunog ang cellphone ko... ayoko na magreply.. nakakawala ng gana mag post pag ganun eh. hehehe.. sensya na friend.. Bilisan mo na! Para yosi bonding na tayo. heheh.. Kasi naman bakla ayaw mo pa mag overnight dito eh. Tsk..

Balik tayo sa aking kwento ng buhay..

Hay.. Lapit na ako maka graduate. Nampucha, di ko alam kung pano na naman ako magttrabaho.. Parang pag naiisip ko yung mga training namen sa previous work ko, ayoko na! Tsk.. nakakatamad.. Plus, very tiring.. heheh..

Do you like my blog, guys!

Hahah!! THANKS GEORGE SA "complement" mo.. hehe.. TEACHER ka dyan. heheh.. ^_^

Till here! I love MIGGY!!!!!Woohooo!!!!




~out~

No comments: