11/18/2006

seeing myself alone

I'm here alone sa ICT shop.. wala lang.. Pyar just went home na. He left me na. heheh.. ayus lang.. Nagkasama naman kame ng mejo matagal kaya ayus lang. Ayun.. mmm..... Naisip ko, 21 na ko.. Single and happy.. Yup, I'm happy.. contented.. pero parang may kulang yung kasiyahan na yun.. Pero naisip ko rin na okay pa rin maging single. Bakit? Kasi like kagabi, I went out with Tonie, no one cares, no one dares to get mad or anything that I'll get worried na may magagalit sa kin dahil I went out with a guy. Si Pyar, tinanong lang kung sino kasama ko pero wala lang yun, he just asked me about it. Nothing more..

Naisip ko kagabi, I'm a bit confused. I don't know why. I am in love with a guy (you know who he is) ... Pero a bit confused .. Ewan ko ba kung bakit pa ko kelangan ma confuse eh alam ko naman kung hanggang san lang kame.. Hay! Pero ayun... sabi naman niya, masaya naman siya nang ganito kame... which ako rin, masaya.. Pero syempre, hindi mo pa rin maiiwasan na magtanim ng onting tampo, diba?? Kasi parang naka hang ang relationship namen. Pero I'm not saying that I want to be his girlfriend or what... Siyempre, hindi mo pa rin maiiwas sa kin na umasa.. which napaka mali nun..

Seeing myself alone..... no one loves me.... no one wants to be with me.. alam mo yung feeling nang ganon?? na parang ma fe feel mo na parang napaka panget ko ba?? para walang magkagusto??... ayun.. ganun ang nafe feel ko talaga minsan eh.. wala lang... ganito na talaga ako.. hehehe....

Right now, I'm alone here nga.. waiting for nobody... wala lang.. enjoy ko lang tong mag isa na nag co computer.. Listening to BURIED A LIE- Senses Fail... I am missing now my Pyar.. hay!

Umm... na miss ko si Joey... hehehe.. wala lang. ummm... sana nga na miss mo nga ako! HMP! Kagigil! hehehe..... miss ko na rin si Nay! waaaaa!!!!!!!!!!!!! Love you Nay!!!!!!

mwah! I love you Pyar!!!!

~out~

No comments: