11/27/2006

WALANG TAYTOL

Eto ang madalas namin gawin pag walang production sa IMC.. Hay! Mga sunog baga! hahah!!


yosi pa tayo Dude! Astig!

With Jay and Arvie sa labas ng building

With Kuya Yong sa Conference Room

Where will I start??... Umm.. 6 am na kame nakatulog.. My phone alarmed at 8:30 am but Ella wake me up at 9 :30 am. Haha!! One hour ang na adjust para lang mapasarap ang tulog. Ayun.. Monday ngayon so may meeting ang staff with the Big Bosses.. Ang dami naming mga interns as in! Nagsama sama kame dito! Hahaha!!

Kagabe

"Len, maghanap ka naman ng magandang girl na pwedeng isama sa OBB naten".. Sabi ni Kuya Jeff..

"Ehem.. Ehem! "

"Ah, yun ba yon? Nagpaparinig?"..

Tinawagan ko si Sis.. Sabi ko sana siya na lang ang isama .. kaso may pasok siya eh! Sayang..

"O siya Len, ikaw na lang ang isasama." .....

"Talaga!?!... Sige ba!"..

KANINA

Natutulog ako.. zzzzzzzzzzzzz.........

"Len, halika na! Baba na tayo. Mag shoot na tayo para sa OBB"..

"Ha? Kasama ako?"

"Oo, kelangan ka na sa baba."

Haha!!! Ayus ba?.. Kulit noh!?! Actually, hindi yan talaga ang napag usapan namen, pero almost un na rin ang sinabi ni kuya Jeff nung nag uusap kame. heheh..

Ayun, pagdating ko sa baba, nag park si John Joe nang car ni Kuya Jay5.. Ayun. Bale para sa OBB ng Christmas Episode for 3rd Season ng Its a Guy Thing.

Pinaupo ako sa loob ng auto.. Tapos ayun, si Ketchup ang makakasama ko... Cool nga eh. Pagka pasok niya sa car...

KETCHUP: "Hi......Ketchup" (inabot niya ang kamay ko).. Totoo ba ito??..

"Sensya na ah, amoy pawis na ko.. nagbilad kame sa araw kanina eh".. pahabol niya.

Parang,.... owkhey.. si Ketchup, nakipag shake hands sa kin?.. Waa!!! hahaha! Astig!

Tapos ang sequence, nasa loob kame ng car. Tapos yung window nakasara.. Makikita dun yung reflection nila John Joe, Bubbles and Borgy. Tapos bababa yung window. Pagkababa, parang dudungaw si Ketchup tapos mayamaya after 4 seconds, I'll pull him paloob na naman. Ayun...

AFTER TAKE ONE.

BORGY: "Give him a kiss..."

ME: "Huh? Kiss?"

BORGY: "Come on, only on the cheek."

TAKE TWO...

DIREK: "Okay, after 3 seconds, hilahin mo si Ketchup but after that, kiss mo siya sa cheek."

No way! haha!!! Di ko ginawa noh. Tska sinabi ko kay Ketchup yun, sabi niya hilahin ko na lang raw siya..

Ang kulit nga eh.. Naka four takes kame ata.. Yung huli ang kulit ni Ketchup. mmm.... He almost hugged me pero lokohan lang.. then later after that take..

KETCHUP: "Uy, sensya na dun ah, lokohan lang yun.."

Like hello KETCHUP! OKAY LANG! hahaha!! Sana totoo na lang! wahaha.. ^_^ kidding..

Ayun.. mga kalokohan lang namen.. haha!!! At least, na expose ako! weheh.. Sayang nga lang, wala kame picture ni Ketchup inside the car. Sana na post ko dito. Tsk..... Pero madami pang times na makikita namen siya, si Borgy at si Bubbles. Si John Joe lage andito yun! Kakasawa! Hahaha!! Pero ayus lang, nagkaka usap na naman kame. Simple lang siya.. Tamang chill lang. Hehe.. Buti nga hindi siya yung tulad ng ibang celebrity na maarte.... May food budget kasi kame. Tapos sa McDo kame kumain last night.. wala siyang reklamo.. Hindi tulad ng iba na gusto pa sa mamahaling resto. . . .

The funny thing happened last night was when the coverage was done, we were walking na diba??.. pupunta na kame sa McDo nun.. May humabol na mga girls na magpapa picture sa kanya eh nasa Parking lot na kame tapat ng TEATRINO.. Kakatuwa lang kay John Joe na hindi siya suplado. Talagang hinintay namin yung mga girls then yung Segment Producer namen ang nag take pa ng picture! Haha! Nice noh??... Kulit! Ang dami nila kayang girls.. Parang mga nag celeb hunt ata yung mga yun dahil awards night nga sa Cinema 1..... Hahah!! Wala lang... share lang..

NEVER BE THE SAME AGAIN

BITTER....

I have talked to Sir Gary, one of the head writers of IMC.. We are close now kaya we always talk and share things about life.. shitty stories of mine.. haha!!!

He told me to move on... Get another guy to love or to pay attention with.. Well, its easy to do .. But the thing is.. YOU ALL KNOW HOW I COMMIT MYSELF WHENEVER I FALL IN LOVE.

Wala naman talaga sa kin yun eh.

Yeah, time to move on.. Things have changed already.. Shitty things had happened while we did not see each other.. Dont get me wrong about the term I used. What I meant was shitty things.. like stupidity.... you know.... Ayun..

But I still wanna say THANK YOU.. you know who you are.. THANKS for being there with me whenever I needed someone.. lalo na nung mga times na sobrang depressed ako dahil sa metrics ko sa CSAT sa work. Tsk. Thanks talaga ah..

Thanks din to Arvie, Jay and Sir Gary dahil you opened my mind about those issues... You really helped me a lot guys! Haha!!

O siya, time to go now. Later na lang ako ulit mag bblog! hehehe.. ^_^

~out~

No comments: