8/29/2006

you know what, I am so tired of this life! why should I get this feeling that really irritates me!?! i did nothing to all of you! why do I have to be this way?!!!!

all i know is I have loved and loving you guys in different time!! pero bakit ako nahihirapan ng ganto!

i really hate this! i hate the fact the hindi ko alam if i should feel guilty about this! pero hindi! dahil hindi ko na kayo gusto!

ayoko na ng ganto! nahihirapan na talaga ako! kung bakit pa kasi naimbento ang LOVE na yan! punyeta! nasira ang araw ko tuloy ng dahil jan! pati trabaho ko naapektuhan! kaya nga iniwan ko na yung isa dahil nung una palang, sirang sira na ang trabaho ko... ngayon naman, yunng isa na inaasahan kong makakatulong na ma inspire ako, bigla na lang naglalaho.. hindi na bigla nagpaparamdam! hindi ko alam... kailangan ko bang masaktan eh hindi ko naman alam if he feels the same?? .. nagmumukha na kong tanga! PUTANG INA!!!! bakit ba ko ganito?? ang hirap ng nararamdaman ko! bakit ako kailangan mag suffer eh wala naman akong ginagawa sa inyo kundi ang mahalin lang kayo!!!!!!!!

bwisit!

out!

No comments: