8/07/2006

Hi to you guys.. eto.. ang lakas trip ko.. just done with my chat. mmm... hiniram ko yung phone ni Christian at nagpicture picture ako..and guess what kung sino kasama ko sa picture! Si pyar! hehehe.. hulaan niyo na lang kung paano nangyari yun! Ang ganda pa nga ng mga kuha namin eh.. heheh.. bahala na ikaw Joey kung pano yun! heheheh...
mmm.... Wala lang.. hinihintay ko lang si Czar at Christian na matapos kaya eto, blog muna ako.. mmmm.. habang ginagawa ko to, eto, nagpapatugtog ako ng A Promise. :) mmm.... miss ko na si pyar! mwah! love you!
mmm... totoo po pyar, sobrang iyak ko last night.. mmmm... miss you na po! mwah! hindi ko na uulitin yung kakulitan na yun! ayoko po na magalit ka at baka iwan mo pa ko.. ah! wawa ako.. mmmmm.....
magkikita na tayo sa Wed! yes! heheh.. mmmm.. mwah! hug kita sobra at kiss madami! mwah!
Ayan, tapos na si Christian.. Si Czar na lang.. mmmmm.... ayus lang po maghintay, nakakapag net naman ako eh.. heheheh.. Mwah! miss you po pyar! mwah!
mmmm.......... kita ko picture mo sa friendster.. wala lang. pag nahihirapan ako sa chat ko, tinitingnan ko po ang picture mo.. mmmmm.. miss na kita! mwah! love you po! sobra! mwah!
mm.... miss ko na rin si nay at ninang.. hay..
see you po sa Wednesday. nahihirapan nako mag type.. pagod na po ang kamay ko.. mwah!
sige po! sana po makapag text ka agad when you wake up! ingat po! happy monday morning! mwah!
~out~

No comments: