8/05/2006

Hi guys.. kakatapos ko lang sa chat.. ayun.. kakapagod. eto na ang last day namin sa Nesting so hindi na kame "trainee"... yaahoooO!!!!!!!! Tomorrow, may pasok ako 8pm -5am.. pakshet! kainis! well, wednesday and thursday naman ang free day ko so makakapunta ako sa school if I want.. yahoo!!!!!

Ayun.. nag aalisan na mga tao dito.. mmmm.. hay!

Miss you pyar! grabe. ang yabang na naman nung Rj na yun. kainis. puro siya na lang mga sinasabi niya. ewan ba dun! heheh.. Sabi ko nga kay nanay, ayoko na nang maingay. Mga tipo lang ni Pyar gusto ko.. heheh.. "pihikan" daw oh! heheh.. mm.. wala lang.. I find it very fine kung ang kasama ko eh suplado, tahimik... mmmmmm..... wala lang.. mas gusto ko yun eh.. :)

kasi pag suplado kasama ko, hindi siya papansinin at di siya titingin sa ibang gurls.. Is that right? :)

mmm... Miss you guys!

Miss you Pyar! Miss you ninang! Miss you Nay! mwah!

Love you so much Pyarko!

Ingat po lagi ha..

~out~

No comments: