7/29/2006

hay.. dito ko sa ICT.. hahah.. katabi ko si pyar.. mmm.. wala lang.. tinamad na ko maglaro ng counter eh.. ang korny ko kasi.. di na ko marunong.. mm.. kahiya.. hehehe.. ang suplado ni Pyar.. mmmp!!!!

kainis nga pala kasi pinuntahan ko ang department, walang tao. si Mr. Umali lng! bwct kaya yun!heheh.. joke lang. I just dont like him! wala lang.. mmmm.....

tapos nagpunta na ko sa admin. ayun, wala ring tao.. mm..... wala na ko magagawa this day kundi ang UMINOM!!!!!!!!!!!!!!!!!!! wahahahah!!!!!!!!!!

sa ibm nga din eh, nagyaya sila na uminom, kaso di na ko nagpunta kasi pupuntahan ko nga si Pyar.. mmm.. wala lang.. miss ko na siya! hmpppppp!!!!!!!!!!!kahit katabi ko lang siya ngayon.. mmmmm. kahiya nga ako eh. di pa ko naliligo.. siya ang bango bango.. mmmmmm.

hay! suplado ni Pyar oh! nakatutok lang sa pc.. mmmmm..... sarap kiss!mmmmmmmmmm......

mwah!

haay.. sana makita ko na si nay! mm... miss ko na si nay! .....

ngayon, ang plano ko, ang maligo!!!!!!!! waaaaaaaaa!!!!!Yosi na lang tayo pyar! mwah!

love you pyar!

~out~

No comments: