7/11/2006

haay... kagabi, I texted Mark just to say that I'm still here for him. Pero ayun, nagalit.. nagmumura.. kahit wala naman ako ginagawa sa kanya.. yah i know Ive done so many bad things to him. Pero hindi na naman naulit yun diba? dahil ayoko na magalit siya. Pero hanggang ngayon, sinisisi pa rin niya ko. haay.. puro nga ako smiley eh para hindi ako maapektuhan.. Para hindi niya masabi na sad pa rin ako. To tell you the truth, naapektuhan ako nung sinabiniya nung the day we broke up, 2 days na siyang hindi nakakakain.. dahil he was earning money para makapunta sa bahay.. Pero naisip ko, ano yun, pangkonsensiya??.... pero nainis ako.. naguilty.. di ko na alam gagawin ko.. Parang apektado ko sa problema niya.. I cant figure it as pittying him.. Ewan ko.. Nahihirapan ako...

Nag request siya kagabi na wag muna ko matulog.. Well, I did naman eh.. Kahit sobrang hirap na ko sa pagtetext.. Hay. Ako na nga napagalitan ni nanay dahil puyat na ko, namura pa ko ni Mark dahil tinutulugan ko na lang daw siya.. kesyo tangnang trabaho ko daw na to.. Ewan ko.. di niya maintindihan na I'm doing for us.. well that was before... Hindi na ko umaasa pa na magiging maayos kame.. Well, at least I tried to be nice pa rin naman diba?

Sabi ko nga kay Pyar, hindi ako nagpa apekto dahil maiinis lang ako.. haay... mmmm.... mamumulubi na naman ako sa trabaho neto.. Lagi na lang ako malungkot nung mga panahon na lagi kameng nag aaway.. haay... nakakainis. Hay!!!!!!!!!!!!!

Sa ngayon, masaya pa rin ako kahit papano.. Kasi there's so much to see in this world.. Pero di naman ako nagsisisi dahil naging kame or dahil nag break kame.. Life must go on.. And so I should move on.. Right??.... heheheh....

Madame pa dapat i explore... Madame pang makikita na tao.. Hindi lang ako, hindi lang siya..

haay... nagiging madrama ako ah..

Ayoko lang masabi na ndi pa ko nakaka move on.. Baka sabihan pa ko na naghahabol pa rin ako.. FYI, hindi na ko umaasa na magiging kame pa ulit. Dahil as of now, I'm busy with my work.. Di ko kelangan ng boyfriend para mabuhay.. Ang mga lalake ang hindi mabubuhay ng wala TAYONG mga babae.. Diba??.. Wahahah!!!!!!!!

HILING
Paramita
Verse 1:Nahihirapan na ang aking isipNauubusan na ng sasabihin sa iyo..
Nanlalamig na ba ang pag-ibig mo sa ‘kin..Giliw..
Verse 2:Nalilito ako, nais kong sagipin ang ating
Nalulunod na pag-ibig
Nguni’t handa akong palayain kaKung ito ang ‘yong hiling
Gaano man kasakit sa akinIbibigay sa yo
Ang tanging pakiusap langWag mo akong kalimutan..
Refrain:Kay rami nang nagdaan
Na pagsubok sa ting pag-ibig
Kakayanin pa kayang mabawi pa
Ang mga nasabi nang masasakit na salita..
Kung ito ang yong hiling
Gaano man kasakit sa akin..
Ibibigay sa yo..

Nanlalamig na bang pag-ibig mo?
~out~

No comments: