7/07/2006

not happy... nor sad............
having a relationship with your loved one really does make your life beautiful. you share happy moments, there's someone whom you can lean on, there's a provider and lastly, a friend.
but not all relationships ends exactly what you wished for.
well, I just wanna share this to you guys..
Mark and I broke up.. yah.. thats so stupid.. letting go of your love even if you still love the person. But what can I do? He wants it.. now he gets it.... right? geez! For 23 months of relationship with him, I could say that though were not the "perfect lovers" in the world, I'm still proud that he'd been a part of my life.
For the past few months, all that we did was fighting... more petty fights. nakakasawa diba? kaya nga nagsawa sa kin at iniwan ako.
Sana mabasa niya to...
You know who you are........
Lam mo, wala kong pinagsisihan na naging parte ka ng buhay ko. Gaya mo, I also dreamed of living my life with you.. having kids... sharing all my treasures with you...
Pero ganyan talaga eh.. wala na tayo magagawa.. Sabi ni Maggie, pag sinabi ng lalake na ayaw na niya sa babae, talagang ayaw na.. Nung unang mga break ups natin, iniiyakan ko yun every night. But now, I'm trying not to think of you, not to cry over you.. But of course, hindi ko pa rin mapigilan. Ang hirap eh. Pero hayaan mo, hindi na kita guguluhin gaya ng inaasahan mo at gaya ng dati kong ginawa sayong pangungulit.
Alam mo na mahal na mahal kita. Alam mo na kahit anong mangyari, ikaw pa rin ang the best the naging boyfriend ko. Pero wala na eh... hinayaan mo na kong ganito... Iniwan mo na ko..
Alam ko naman na magiging masaya ka eh. Kasi wala ng mambubulyaw sayo, walang mang aaway.. hay! Pero alam ko, mahal mo pa rin ako at namimiss mo pa rin ako. tama ba?
Sana naiisip mo pa rin ako. Pinipigilan kong maging hindi apektado dahil makakasama lang to sa trabaho ko.. lagi akong bumabagsak pag problema natin ag naiisip ko..
So, farewell Nieko..
I love you! and I miss you!
~out~

No comments: