8/21/2006

Hay.. nakakahiya.. ako na naman ang nauna! hehehe.. ayun.. mm.. katext ko si Pyar kanina.

sorry nga pala Joey ah.. masama lang ang gising ko nun.. ayun! kasi na late ako ng gising. dapat kasi mga 4:30 naliligo na ko nun eh mga 4:25 na ko bumangon. Sakit pa leeg ko. hay! tapos ayun, tinamad na ko pumasok! mmm.. pero ngayon okay na.

Did you like my new template?? hehehe.. kakatawa noh? sorry kung nilagay ko pa picture mo.. wala lang.. para astig! bagay sa template ko, black! heheheh.. mwah!

hay! sana maayos ang chat ko ulit ngayon. sana rin wala ng mag supe call! waaa!!!!

nakakatawa nga pala na nakaka flater nangyari sa kin kanina.
bale may isang guy na sumakay sa jeep, sa unahan siya sumakay, actually di dapat siya sasakay pero kakilala siya ng driver kaya pinilit siya.. ayun, tapos nakilala ko siya bigla, ka school mate ko siya sa Colegio.. ayun.. bale 1 year ahead ata ako or two. tapos ayun, napansin ko tingin ng tingin.. heheh. eh naka one side ako! hehehe.. just like what Pyar loves. heheh.. sorry siya di niya pa ko nakikita in person na as in one side na maayos.. hahahah! kapal ko.. tapos ayun, pansin ko tingin ng tingin sa kin yung batang un (bata talaga eh noh?) .... tapos nung bumaba na yung guy, tingin pa rin siya sa kin, yung lumingon na talaga. kasi nung una sa mirror lang siya nasilip.. tapos nung bumaba na siya, habol tingin pa rin eh! hehehe... okay, what's the point of this thingy.. wala lang.. share ko lang! hehehe....

may napapa tingin pa rin pala sa kin. or siguro namukhaan lang niya ko kaya niya ko tiningnan.. heheh.. ang kapal ko! tama na nga to!

ummm... nung isang araw, may nasuntok pala ko na lalake .. actually hindi naman talaga suntok, tamang dinali ko lang ng kamay ko yung ulo niya. pano kasi mag lalanding yung ulo niya sa kin eh naka ilang bagsak na siya .. pano natutulog! langya! ayun, may binulong bulong pa siya! tapos pinaringgan ko! kala ko uupakan ako pero di pala.. inabangan ko pa nga na bumaba pero di siya bumaba eh.. hehehe.. papa upakan ko pa sana sa mga tropa kong driver sa terminal papuntang Pala pala eh. heheheh...

umm.... ano pa ba sasabihin ko??... umm.. masaya sana ako mamaya! yes! makikita ko ulit si Martin! hehehe.. ano ba yan, crush na naman.. hehehe.. papa cute lang ako, kayo naman.. pagbigyan. minsan lang mangarap! di naman ako lalapit eh.. tamang pa cute lang.. kung mapapansin, eh di masaya lalo! diba? :)

although may love talaga ako.. eh di ko naman alam kung matutuloy yun kasi may crush din siyang iba. malay ko rin kung crush din niya ko noh! ... mahirap umasa eh. pero di pa rin ako mag hahanap ng iba.. i mean siya pa rin ang love ko... iba eh crush na lang yun! heheheh... maghihintay pa rin.. mmm.. kung may dapat bang ipaghintay eh diba??why not.. mmm... sana di maaksaya ang panahon ko nun.. mmmm. pero masaya din naman ako ng single kasi yung mahal ko, pinapakita niya rin naman na special ako.. mmmm....

miss you po Pyar! ingat ka lagi ah! mwah! mmmm.... miss ko na kayo ni Nay at ni ninang.. hay!

mmmm...

o siya, ang haba ng neto! tama na.. :) mwah!

~out~

No comments: